x.jpgNếu mặc đúng cách, thời trang xuyên thấu giúp bạn trông quyến rũ và sang trọng hơn bao giờ hết

Không phải ai cũng thoải mái và tự tin khi diện những mẫu đồ xuyên thấu. Nhiều người cho rằng phong cách này quá mạo hiểm vì dễ khiến người mặc trở nên hớ hênh và phản cảm.

Danyul Brown, nhà tạo mẫu quốc tế nổi tiếng, cho hay nội y và lớp quần áo nền phù hợp sẽ giúp trang phục xuyên thấu khiêm tốn và dễ mặc hơn. Theo đó, bạn sẽ cần cân nhắc tính chất sự kiện tham dự cùng loại đồ xuyên thấu để có được bản phối hoàn hảo nhất.

Dưới đây, InStyle gợi ý những mẹo ăn mặc hiệu quả giúp bạn làm chủ phong cách xuyên thấu trong mọi sự kiện.

x1.jpgNếu chọn mặc áo xuyên thấu cầu kỳ thì bạn nên lựa đồ lót bên dưới đơn giản và đơn sắc. Ảnh: Telegraph.

Chọn gì cho lớp bên trong?

Thông thường, áo ba lỗ hoặc nội y kiểu cách (áo ngực ren hoặc áo ngực thể thao) được nhiều người ưa chuộng mặc cùng áo sơ mi xuyên thấu.

Thực tế, lớp đồ bạn mặc bên trong còn phụ thuộc vào họa tiết của chiếc áo xuyên thấu cùng với phong thái bạn muốn thể hiện qua trang phục. Nếu đồ mặc ngoài có hoa văn phức tạp, bạn tốt nhất nên chọn áo trong đơn giản như áo ngực màu da hoặc áo sát nách.

Ngược lại, khi áo xuyên thấu không có trang trí rườm rà như nơ hay kim sa, bạn có thể thoải mái sáng tạo đồ mặc trong. Brown gợi ý những chiếc áo màu nổi sẽ rất thích hợp cho kiểu ăn mặc này.

x2.jpgĐồ bên dưới chân váy hay quần xuyên thấu nên có độ dài vừa phải để tránh hở hang quá đà.

Phối gì với quần, chân váy xuyên thấu?

Đồ bên trong kín đáo và nhã nhặn là chìa khóa giúp hoàn hoàn thiện bộ cánh có chân váy hay quần theo mốt “trong suốt”.

Thế nên, các kiểu đồ lưng cao có thể che được bụng và phần dưới nên được ưu tiên phối cùng.

x3.jpgVáy lót đến giữa đùi giúp bạn thoải mái hơn khi diện trang phục xuyên thấu

Đầm xuyên thấu kết hợp với kiểu đồ gì?

Khi mặc một chiếc váy liền xuyên thấu, kiểu đồ mặc kèm bên trong còn tùy thuộc vào mức độ kín đáo bạn mong muốn. Theo đó, quần ngắn có cạp cao là lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, kiểu đồ này vẫn sẽ khoe một chút da thịt.

Nếu muốn bộ cánh chừng mực hơn, bạn có thể đổi qua váy hoặc đồ liền dài đến giữa đùi. Brown cho hay đây là một mẹo ăn mặc hay ho vì nó giúp bộ cánh sành điệu và kiểu cách hơn nhiều.

Bên cạnh đó, áo bralette (áo ngực thời trang không gọng) hay camisole (áo 2 dây mỏng và rộng) cũng là kiểu áo phù hợp mặc cùng váy xuyên thấu.

x4.jpgBạn có thể tự do sáng tạo kiểu ăn mặc xuyên thấu miễn cảm thấy đủ thoải mái

Nên tránh mặc gì bên dưới đồ xuyên thấu?

Thời trang thực chất không tồn tại bất kỳ quy tắc hay chuẩn mực nào tuyệt đối. Bạn hoàn toàn có thể ăn mặc theo ý muốn của bản thân.

Tuy nhiên, Brown khuyến khích chúng ta bỏ qua quần lót lọt khe để mặc bên trong đồ xuyên thấu. Cách phối đồ này sẽ khiến sự chú ý dồn vào phần dưới hơn là toàn bộ trang phục của người mặc.

Trong một số trường hợp, quần lọt khe vẫn được nhiều người ưa chuộng. Tiêu biểu, các tín đồ thời trang hay người nổi tiếng vẫn lựa chọn kiểu phối này mỗi khi họ muốn khoe trọn vóc dáng của mình.

ava1.jpg?width=150Đẹp+
Mai Davika, Kendall Jenner đọ body khi đụng hàng váy xuyên thấu

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022