Mới đây, họp báo trước Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa được tổ chức tại TP. HCM quy tụ dàn người đẹp đình đám với những trang phục cực kỳ "chặt chém" trên thảm đỏ. Tuy nhiên, đến khi vào hội trường và ngồi vào ghế đại biểu thì bao nhiêu thần thái mất sạch vì các bộ đầm mỏng manh không đủ giữ ấm cơ thể giữa những luồng gió máy lạnh thi nhau phả xuống.

Kết quả là một hình ảnh khá buồn cười khi Lương Thùy Linh và Phương Nhi phải mượn tà váy của Mai Phương để đắp nhưng sau đó nguyên dàn hậu phải khoác thêm áo vì quá lạnh.

luong-thuy-linh-07.jpgĐầu tiên, trên thảm đỏ, Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương rạng rỡ trong bộ đầm xuyên thấu gần như toàn bộ thân trên và có tà lụa xòe rộng phía sau.

luong-thuy-linh-11.jpeg Á hậu Phương Nhi cũng chẳng "thua chị kém em" với bộ đầm mong manh trong suốt.

luong-thuy-linh-12.jpg Lương Thùy Linh còn bạo hơn với chiếc váy xuyên thấu toàn bộ có các chi tiết trang trí hình hoa hồng để hạn chế sự phô phang.

luong-thuy-linh-10.jpeg Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc tuy chọn sắc đen nhưng mẫu đầm cổ yếm cũng khoe toàn bộ lưng trần quyến rũ.

luong-thuy-linh-08.jpg Trước khi chương trình bắt đầu, các nàng hậu ổn định vị trí trong hội trường nhưng ngay lập tức bị "sốc nhiệt".

luong-thuy-linh-01.jpg Mai Phương phát ho vì bộ đầm mỏng manh không đủ giữ ấm còn 2 người đẹp bên cạnh phải lấy tà váy của Miss World Vietnam 2022 làm chăn.

luong-thuy-linh-03.jpg Sau đó, 3 người đẹp phải khoác thêm áo vì quá lạnh.

luong-thuy-linh-02.jpg Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc cũng không chống đỡ nổi những luồng gió phả xuống tới tấp.

luong-thuy-linh-04.jpg Kiểu ăn mặc thời trang chẳng màng thời tiết của 3 nàng hậu khiến không ít người nhớ lại pha diện đồ lông ngốt người giữa cái nóng miền Nam của Erik.

Chọn đồ phù hợp với sự kiện cũng khổ lắm chứ đâu phải đùa.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Lương Thùy Linh sở hữu bộ sưu tập đầm xuyên thấu trong suốt

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022