Mặc áo Bra chuyên dụng

Đây là nguyên tắc tối thiểu khi bạn mặc áo hai dây, vì việc để lộ dây áo nhỏ bên trong sẽ thực sự là một hình ảnh phản cảm và kém duyên mà bạn không muốn người khác nhìn thấy. Bạn chỉ cần chọn những chiếc áo quây không dây hoặc những chiếc quai áo trong suốt là chúng ta đã giải quyết xong vấn đề này rồi.

aoday-0951.jpg

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng miếng dán ngực được làm bằng chất liệu silicon hoặc vải để thay cho những chiếc Bra vướng víu, loại phụ kiện này cũng rất dễ tìm khi chúng được bày bán rất nhiều trong những shop nội y.

Để xõa tóc

aoday1-0950.png

Mặc áo hai dây sẽ để lộ phần vai trần khiến bạn trở nên quyến rũ, cộng thêm việc để xõa tóc sẽ làm cho hình ảnh của bạn càng cuốn hút hơn.

aoday3-0950.jpg

Bạn cũng có thể tự tin dạo phố trong tiết trời oi bức cùng chiếc áo hai dây mà không quá hở hang vì một phần đã được mái tóc dài che phủ.

Theo quy tắc trên hở, dưới kín

aoday2-0950.png

Nguyên tắc bất thành văn này được áp dụng khi bạn không muốn mình trở thành một thảm họa với áo hai dây khi bước ra đường. Một chiếc áo hai dây đã đủ sexy rồi vì vậy bạn có thể kết hợp nó với quần jeans, chân váy midi… để tiết chế lại, tránh gây phản cảm cho người nhìn.

Nên chọn màu áo đơn sắc

aoday4-0950.jpg

Những chi tiết rườm rà, những màu sắc nổi bật cầu kì sẽ nhấn chìm vẻ đẹp quyến rũ mà bạn muốn khoe ra, đồng thời chúng cũng khiến chiếc áo ai dây trở nên diêm dúa. Đây là lỗi trang phục cơ bản khi bạn muốn kết hợp sự độc đáo nhưng lại thêm quá nhiều điểm nhấn khiến bộ trang phục trở nên rối mắt.

Kiểm soát tình trạng áo

aoday5-0950.jpg

Khi diện áo hai dây ra đường bạn đã trở thành tâm điểm chú ý của bao cặp mắt rồi, chính vì thế những khoảnh khắc “hớ hênh” càng làm người khác để ý nhiều hơn. Khi cúi, lúc ngồi xuống kể cả khi đi lại bạn cũng nên kiểm tra tình trạng chiếc áo của mình để tránh “lộ hàng”, vì bạn sẽ không muốn trải qua những khoảnh khắc đỏ mặt ấy đâu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022