tyla-o-met-gala-2024-1715142407.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1fKEtiColZign-q8A6gN9A
Tyla ở Met Gala 2024

Trong bộ đầm cát, Tyla - ca sĩ người Nam Phi - được các trợ lý khiêng váy, bế khi lên bậc thang ở Met Gala 2024, hôm 6/5. Video: The Hollywood Fix, NBC

Tối 6/5, Tyla là một trong số khách mời của sự kiện thời trang Met Gala 2024 tại Bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan, New York. Trên thảm xanh, ngôi sao gây ấn tượng trong bộ đầm độc đáo làm bằng cát thật của Balmain do giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing thực hiện.

ca-si-cat-bot-vay-de-tranh-su-co-o-met-gala-1715138058.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JAOjJTFndaMOYtOM0F16gw
Ca sĩ cắt bớt váy để tránh sự cố ở Met Gala

Nhà thiết kế Olivier Rousteing cắt váy của Tyla ở hậu trường. Video: X LafayetteBlaack

Theo Vogue, bộ đầm Balmain dành cho Tyla là một cách thể hiện chủ đề thông minh khi dùng cát để gợi ý niệm về thời gian. Váy được đúc sát, ôm lấy cơ thể của người mặc, làm từ organza, cát và những hạt pha lê Swarovski siêu nhỏ. Tạp chí mô tả chiếc váy tỏa sáng theo từng bước đi của Tyla, đi kèm phụ kiện là chiếc đồng hồ cát và móng tay tạo kiểu giọt nước.

Sau khi tạo dáng, Tyla gặp một vài khó khăn khi bước đi do váy mong manh. Một nhóm trợ lý nam phải bế người đẹp vượt qua các bậc thang để vào bên trong khán phòng. Ở phòng nghỉ trước khi vào dự tiệc, Tyla và Olivier Rousteing quyết định dùng kéo cắt bộ váy làm đôi, bỏ đi phần đuôi cá để đảm bảo váy nhẹ và gọn hơn, giúp cô có thể ngồi xuống và di chuyển thuận tiện. Êkíp của nữ ca sĩ còn chuẩn bị sẵn một chiếc áo choàng, đề phòng rủi ro có thể xảy ra.

Nhà thiết kế Olivier Rousteing nói với Vogue: "Tyla vượt qua ranh giới của âm nhạc, tương tự cách tôi vượt qua ranh giới của thời trang với Balmain. Tôi không thể nghĩ ra người phụ nữ nào tuyệt vời hơn khi mặc bộ trang phục này. Thiết kế là biểu hiện của trí tưởng tượng, sự đổi mới và sức mạnh của nghệ thuật".

Tyla-2441-1715138190.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TvjEHgCNv2TPNyJGHjeNtw

Bộ đầm đuôi cá của Tyla sau khi được chỉnh sửa. Ảnh: The Met Museum

Đoạn video ghi lại quá trình chỉnh sửa đầm cát được nhà thiết kế đăng trên trang cá nhân, thu hút nhiều khán giả. Một số người bình luận: "Bộ váy xuất sắc của đêm nay!", "Quá sáng tạo", "Làm thế nào để tạo ra váy bằng cát? Nó có thể bị bục không?".

Tyla, 22 tuổi, là ca sĩ và nhạc sĩ Nam Phi, được mệnh danh "nữ hoàng nhạc popiano". Cô bắt đầu hoạt động âm nhạc từ năm 2019 bằng đĩa đơn đầu tay Getting Late. Người đẹp trở nên nổi tiếng khi phát hành đĩa đơn Water năm 2023. Water cũng là bài hát đầu tiên của nghệ sĩ solo Nam Phi vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ sau 55 năm. Với ca khúc này, cô trở thành nghệ sĩ châu Phi trẻ nhất giành giải Grammy ở hạng mục Màn trình diễn âm nhạc châu Phi xuất sắc năm 2024.

Họa Mi (theo Pagesix)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022