kim-kardashian-buoc-di-chat-vat-vi-vay-bo-1664265804.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Jvc3Aca3I9HGHqAQm-Azhw
Kim Kardashian bước đi chật vật vì váy bó

Kim Kardashian di chuyển khó khăn trong bộ đầm bó. Video: TikTok Stephanie Shepherd

Trong video trên TikTok hôm 26/9, Kim Kardashian diện đầm ánh bạc bó sát, di chuyển tới tiệc của Dolce & Gabbana sau buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của cô hợp tác với nhà mốt Italy.

Thiết kế quá bó đến mức Kim không thể đi đứng bình thường. Người đẹp 41 tuổi hỏi "Có thang máy không?", rồi phải vịn tay lên can, nhảy từng bậc cầu thang. Sau đó, cô được hai trợ lý dìu đi, một người nâng tà váy để tránh vướng vào gót giày. Khi ra ôtô, cô đu người nhảy lên rồi ngả ra ghế.

Một số khán giả bình luận trên TikTok: "Chúa luôn giao việc khó vào tay người tài", "Tôi thực sự ấn tượng với cách xử lý của cô ấy", "Xin lỗi, xem cái này buồn cười quá", "Tại sao cô ấy không kéo tà váy lên khi di chuyển nhỉ?", "Chỉ có thể là Kim", "Gọi là gì nhỉ? Chim cánh cụt đi dạo à? Haha"...

-8433-1664266496.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0Zg_xEfNcRD_56BFaWqYug

Kim Kardashian diện đầm ánh bạc đính nhũ và sequin lấp lánh của Dolce & Gabbana trong tiệc VIP sau show. Ảnh: Backgrid

Trước Kim, Kendall Jenner cũng từng chật vật khi mặc đầm của Dolce & Gabbana. Trong lễ cưới của Kourtney Kardashian với Travis Barker hồi tháng 5, người mẫu 26 tuổi nghiêng người, nhón từng bước lên cầu thang vì váy bó. Trong video quay lại cảnh này, khán giả nghe thấy tiếng em gái cô - Kylie Jenner - cười và than thở về việc khó di chuyển lên cầu thang.

Bộ sưu tập Ciao, Kim đánh dấu lần đầu Kim Kardashian hợp tác với Dolce & Gabbana trong vai trò thiết kế. Cô phụ trách chọn các mẫu thiết kế trong các bộ sưu tập từ năm 1987 đến năm 2007 của nhà mốt Italy, sáng tạo lại vài chi tiết cho phù hợp xu hướng năm nay.

Theo Vogue, việc hợp tác mang lại nhiều lợi ích cho đôi bên. Đế chế Kardashian-Jenners hiện có 652 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, có thể giúp nhà mốt Italy gia tăng lượng fan. Đối với Kim, sự kết hợp với Dolce & Gabbana làm nổi bật hình ảnh thời trang cao cấp của cô đồng thời giúp tăng tầm ảnh hưởng.

Họa Mi (theo People)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022