Quay lại ghế "nóng" American Idol mùa thứ 21, Katy Perry mang đến ngoại hình tươi mới, sexy. Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế, giọng ca Roar tiếp tục tin tưởng NTK Công Trí. Nữ ca sĩ khoe vòng một với chiếc áo nửa kín nửa hở. Cô kết hợp quần da ôm sát đường cong cùng giày mũi nhọn sắc sảo. Trên Instagram, hình ảnh mới của siêu sao nhạc Pop được công chúng tán thưởng bởi tinh thần trẻ trung, hiện đại mà vẫn thanh lịch, chừng mực.

katy-perry-cong-tri-3163-1677592708.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qRlmsNKTQRdZ-8nr8Rj-WA

Katy Perry mặc chiếc áo tạo hình lồng đèn của Công Trí khi tái xuất ghế 'nóng' American Idol.

Chiếc áo này được Công Trí sáng tạo từ kỹ thuật xử lý dây viền tạo kiểu lồng đèn đặc trưng. Trong nhiều bộ sưu tập gần đây, nhà thiết kế liên tục nâng cấp và ứng dụng kỹ thuật này. Đặc điểm của cách xử lý này là dù biến hóa kiểu dáng trang phục nào cũng tạo hiệu ứng căng phồng, bồng bềnh như những chiếc đèn giấy.

Để có được những sợi dây vải đều nhau với bề mặt vải đanh mịn, các người thợ của Công Trí tốn nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. Các sáng tạo của Công Trí tuy tinh giản về phần nhìn nhưng đều kỳ công trong khâu xử lý. Với bộ sưu tập gần nhất là Thu Đông 2022, Công Trí tiếp tục khẳng định vị thế biệt lập trên thị trường thời trang cao cấp thế giới.

download-1690-1677592708.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=iLeXnQKiYrO3l9-J5Wa9Gg

Bộ suit cầu vồng mở ra màn hợp tác lâu dài giữa Katy Perry và Công Trí suốt 5 năm qua. Trước đây, Katy Perry thường mang tới American Idol những bộ cánh độc đáo, ẩn chứa nhiều ý tưởng dị biệt.

Katy Perry và Công Trí có duyên hợp tác từ tháng 9/2017 thông qua chuyên gia trang điểm gốc việt Hung Vanngo. Ngay từ lần đầu hợp tác, siêu sao nhạc Pop đã đặt một lúc bốn bộ trang phục từ NTK gốc Đà Nẵng nhằm phục vụ cho tour diễn Witness. Sang năm 2018, Katy Perry tiếp tục lựa chọn Công Trí để sáng tạo bộ suit cầu vồng độc bản khi lần đầu tham gia American Idol. Từ đó đến nay, ngôi sao tỷ view đã diện cả chục trang phục Công Trí, cho thấy sự tín nhiệm của cô với thương hiệu Việt Nam không thua kém nhà mốt quốc tế. Phía Công Trí cho biết, được một siêu sao tín nhiệm trong thời gian dài vừa là may mắn và cũng là áp lực đối với team Công Trí trong mỗi sáng tạo mới.

Khoảng 6 năm gần đây, cái tên Công Trí dần trở nên quen thuộc đối với giới mộ điệu thời trang quốc tế. Ngoài Katy Perry, nhà thiết kế còn lọt vào "mắt xanh" của giới siêu sao Hollywood như Adele, Miley Cyrus, Beyonce, Rihanna, Charlize Theron, Zendaya... Thiết kế của anh cũng được tán dương trên nhiều tạp chí, chuyên trang uy tín.

katy-perry-mac-ao-long-den-cua-cong-tri-tai-american-idol-1677592452.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=s3UqS7GC2O1aKUoSfb4cdQ
Katy Perry mặc 'áo lồng đèn' của Công Trí tại American Idol

Những khoảnh khắc trên ghế 'nóng' American Idol của Katy Perry

Trang Shaelyn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022