Ở tập 4, khán giả đã từng chứng kiến chiến thắng đầy thuyết phục của cặp đôi Hoàng Thùy, Mâu Thủy trong phần thi "Tôi phong cách". Sang tập 5, cả 2 thí sinh được đánh giá cao này lại tiếp tục về một đội, cùng những nhân tố sáng giá khác như Huỳnh Tiên, Chúng Huyền Thanh, Ngọc Thúy,...

album_kulnews_hhhv-thao-luan-nhom-08.jpgDù được bốc thăm ngẫu nhiên để chia nhóm nhưng vô tình những gương mặt sáng giá lại về cùng một đội.

album_kulnews_hhhv-thao-luan-nhom-09.jpg

Ở tập này, các thí sinh sẽ được chia thành nhiều nhóm để hoàn thành phần thi "Tôi vì cộng đồng". Mỗi nhóm sẽ chọn cho mình một dự án cộng đồng, từ đó thiết lập kế hoạch, huy động sự góp vốn, giúp đỡ từ cộng đồng và các mạnh thường quân.

album_kulnews_hhhv-nhom-du-an-cong-dong-album_kulnews_hhhv-nhom-du-an-cong-dong-album_kulnews_hhhv-nhom-du-an-cong-dong-album_kulnews_hhhv-nhom-du-an-cong-dong-album_kulnews_hhhv-nhom-du-an-cong-dong-

Bên cạnh đó, kỹ năng làm việc nhóm cũng là một thử thách không nhỏ đối với các thí sinh, khi phải dung hòa giữa cái tôi cá nhân và tập thể. Những tranh cãi, bất đồng ý kiến là điều không tránh khỏi nhưng qua đó sẽ giúp thí sinh có thêm kĩ năng làm việc nhóm, trình bày ý tưởng và phản biện để bảo vệ quan điểm của mình.

album_kulnews_hhhv-thao-luan-nhom-05.jpgThử thách này nhằm giúp thí sinh có thêm sự tự tin, kỹ năng thuyết phục, hùng biện, xây dựng và phát triển các dự án cộng đồng với tính lan toả cao.album_kulnews_hhhv-du-an-cong-dong-14.jpCác thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trực tiếp gặp gỡ và kêu gọi mạnh thường quân đóng góp cho dự án cộng đồng.album_kulnews_hhhv-du-an-cong-dong-01.jpThể hiện trách nhiệm với cộng đồng của người giữ danh hiệu Hoa hậu.album_kulnews_hhhv-du-an-cong-dong-021.jThử thách khả năng thuyết phục và lan tỏa thông điệp của các thí sinh

Bên cạnh đó, khả năng hùng biện, tranh luận và thuyết phục hội đồng chuyên môn sẽ được các người đẹp thể hiện để chứng minh mình là người bản lĩnh nhất và có thể truyền cảm hứng mạnh mẽ, tích cực đến cộng đồng xã hội.

album_kulnews_hhhv-le-hang-.jpgBan giám khảo phần thi "Tôi vì cộng đồng" sẽ có sự góp mặt của Á hậu Lệ Hằngalbum_kulnews_hhhv-nguyen-thi-loan.jpg... và Á hậu Nguyễn Thị Loanalbum_kulnews_hhhv-hoi-hop-nghe-cong-bo-Những nhóm được khán giả bầu chọn nhiều nhất và có số vốn huy động nhiều nhất sẽ vào tiếp vòng 2 trình bày ý tưởng trước hội đồng chuyên môn.album_kulnews_hhhv-hoang-nhu-ngoc-xuc-doThí sinh Hoàng Như Ngọc bật khóc trong phần thuyết trình.

Nhóm nào sẽ giành được chiến thắng? Dự án nào sẽ được thực hiện? Tất cả sẽ có trong tập 5 “Tôi vì cộng đồng”, được phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy ngày 28/10.

Ơn giời, cuối cùng Hoàng Thùy và Mâu Thủy cũng đã chiến thắng một lần

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022