Tại họp báo chiều 21/11 ở TP HCM, Cafe phin sữa đá được công bố là trang phục dân tộc cùng Hoàng Thùy đi "chinh chiến" ở Miss Universe 2019. Tác phẩm của NTK Trần Nguyễn Minh Đức lấy cảm hứng từ thức uống nổi tiếng của người Việt Nam. Sau thời gian chỉnh sửa, bộ trang phục hoàn thiện có nhiều nét khác biệt so với tác phẩm được giới thiệu ban đầu. Thay vì mặc jumpsuit ngắn, bên ngoài là lớp tùng váy mô phỏng một ly cà phê, Hoàng Thùy được sửa thành bodysuit đính sequin lấp lánh, khoe trọn vẹn đường cong cơ thể.

cafe-phin-sua-da-duoc-hoang-thuy-chon-lam-quoc-phuc-o-miss-u-1574352469_500x300.jpg
 
 
'Cafe phin sữa đá' được Hoàng Thùy chọn làm quốc phục ở Miss Universe

Hoàng Thùy trình diễn 'Cafe phin sữa đá'.

Sự thay đổi này đến từ mong muốn của Hoàng Thùy. Trước đó, cô đánh giá bộ đồ khá cồng kềnh và khi mặc không thấy sự thoải mái. Những chi tiết như phin cà phê lớn trên đầu hay chiếc muỗng khổng lồ vẫn được giữ lại, tuy nhiên nó được trang trí thêm nhiều chi tiết như dòng chảy của cà phê để tăng hiệu ứng sân khấu.

Hoàng Thùy cho biết, khi mặc bộ đồ này, cô thấy mình như một nữ hoàng quyền lực. Trong đó, phin là vương miện còn muỗng là vương trượng. 

742167802033283243441131501993-8213-2114-1574352656.jpg

'Cafe phin sữa đá' trước khi chỉnh sửa.

Việc chọn Cafe phin sữa đá làm trang phục dân tộc khiến các fan sắc đẹp dấy lên tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng so với hai tác phẩm còn lại là Vùng đất chín rồng, Cafe phin sữa đá chưa thực sự nổi bật trên sân khấu. Những thiết kế National Costume của các quốc gia thường thiên về độ hoành tráng, giúp người mặc phô diễn nhiều lối trình diễn đẹp mắt. Khi bỏ chi tiết tùng váy mô phỏng ly cafe, bộ đồ cũng trở nên thiếu điểm nhấn. Một số bình luận so sánh so với Bánh mì của năm ngoái, Cafe phin sữa đá cũng giới thiệu ẩm thực nhưng không gây ấn tượng bằng.

Bên cạnh đó, nhiều người khen Cafe phin sữa đá có ý tưởng độc đáo, thể hiện rõ nét văn hóa người Việt. Bộ đồ nhỏ gọn này sẽ rất dễ dàng cho Hoàng Thùy để đóng gói và mang sang Mỹ. Bên cạnh đó, trang phục giúp đại diện Việt Nam khoe đường cong cơ thể.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022