Bộ sưu tập Uniqlo đặc biệt hợp tác cùng tài năng trẻ Vườn Illustration, Vũ Tuấn Anh và tổ chức xã hội Tòhe nhằm truyền tải thông điệp "Trân trọng những giản đơn thường ngày" đến những người đã yêu quý thương hiệu thời trang Nhật Bản trong năm qua.

Đại diện Uniqlo cho biết, việc thế giới trải qua một năm nhiều biến động sẽ càng khiến chúng ta trân trọng hơn những giản đơn thường ngày. Một bữa cơm ấm cúng đầy đủ các thành viên trong gia đình hay một buổi gặp gỡ bạn bè cà phê, trà chanh... cũng trở nên đáng quý hơn bao giờ hết.

1-8370-1607594009.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7TC2PPHyegbGV1Qb_cRolQ

Cảnh sum họp gia đình bên mâm cơm là một trong những khoảnh khắc đáng giá được các họa sĩ trẻ lựa chọn đưa vào bộ sưu tập kỷ niệm một năm của Uniqlo. Ảnh: Uniqlo Việt Nam.

Năm 2020 sắp sửa khép lại cũng là lúc nhìn lại những sự kiện đặc biệt trên toàn cầu. Từ đó, mỗi người có thể tìm về những điều nguyên sơ nhất, trân trọng từng khoảnh khắc. Những điều vốn dĩ trước đây được xem là bình thường, giản đơn nay lại mang ý nghĩa rất khác. Đó có thể là bữa cơm ấm cúng bên gia đình, là những khoảnh khắc vui đùa bên thú cưng, hoặc có thể là những phút giây thư giãn trong khoảng xanh vườn nhà... Tất cả đều được thể hiện lại qua góc nhìn trong trẻo của các họa sĩ đến từ Vườn Illustration.

Ngoài ra những khoảnh khắc chào đông đặc trưng nếp sống người Hà Nội như cùng thưởng thức kem Tràng Tiền, trà đá vỉa hè, chụp hình check-in tại Nhà thờ Lớn... cũng được thể hiện lại đầy sinh động qua nét vẽ của họa sĩ Vũ Tuấn Anh. Tất cả tạo nên những phong vị riêng, tái hiện lại những lát cắt đặc trưng cho một năm 2020 đầy thử thách và đáng nhớ.

3-6134-1607594009.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7WUiRFCojMVgslkR00jJRw

Nhân dịp này, người tiêu dùng có thể chọn mẫu họa tiết yêu thích để in lên áo thun và túi tote tại chi nhánh Uniqlo Đồng Khởi và Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch. Trong ảnh là một trong những tác phẩm từ bộ sưu tập kỷ niệm của Uniqlo. Ảnh: Uniqlo Việt Nam.

Tòhe là doanh nghiệp xã hội hoạt động với mục tiêu mang đến sân chơi học tập, sáng tạo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của các bé đã được tái hiện lại sinh động qua các hoạ tiết in trên túi UTme!; giúp truyền đi thông điệp tích cực về cuộc sống cũng như góp phần khuyến khích phát triển tài năng của trẻ.

Việc hợp tác với những tài năng trẻ như Vườn Illustration, họa sĩ Vũ Tuấn Anh và tổ chức xã hội Tòhe trong bộ sưu tập UTme! lần này cho thấy Uniqlo vẫn luôn nỗ lực thực hiện cam kết, góp phần vào sự phát triển tài năng trẻ, mang đến một cộng đồng tốt đẹp hơn.

Vẫn với nền trắng cùng chất liệu, kiểu dáng cổ tròn quen thuộc, chiếc áo thun cơ bản của Uniqlo giờ đây được khoác lên lớp họa tiết mới lạ, khiến áo thun UTme! trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Thú vị hơn khi bạn sẽ được trải qua cảm giác hồi hộp chờ đợi mẫu áo in ra chỉ trong vòng 10 phút ngay tại cửa hàng. Trải qua quá trình hấp nhiệt, chiếc áo thành phẩm ngập tràn sắc màu sống động và tươi mới.

5-8496-1607594009.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=o6PRgRlgf_zYRQ6E3Lo0Zg

Không chỉ tự thiết kế áo thun, trong dịp này, các mẫu họa tiết sẽ được in trên cả túi tote. Ảnh: Uniqlo Việt Nam.

Chỉ trong thời gian ngắn diễn ra tại cửa hàng, sự kiện UTme! kỷ niệm một năm Uniqlo vào thị trường Việt Nam đã thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ và gia đình. Không chỉ các bạn trẻ có dịp chọn in những họa độc đáo lên áo, mà các gia đình cũng có những khoảnh khắc gắn kết đầy ý nghĩa khi tham gia.

Thy An

Kỷ niệm một năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Uniqlo mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt "Cảm ơn Việt Nam vì đã luôn tin yêu", diễn ra trong hai tuần từ ngày 4/12 đến 17/12/2020. Độc giả có thể đến ngay các cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi (TP HCM) và Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) để tận hưởng trải nghiệm tự in áo độc đáo và mua sắm với mức giá ưu đãi.

Chi tiết các sản phẩm ưu đãi, tham khảo tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022