Vừa qua, buổi họp báo công bố ra mắt chương trình truyền hình thực tế "Nhà thiết kế tương lai nhí" đã được diễn ra với sự tham dự của đông đảo các nhân vật có ảnh hưởng trong làng thời trang Việt. Nhận lời mời từ Hoàng Minh Hà, không quản thời tiết mưa gió, Hoa hậu Ngọc Châu đã đến tham dự để chúc mừng người anh trong nghề đã hỗ trợ cô rất nhiều trong thời gian hoạt động nghệ thuật.

sbt-0340-1590484785545.jpg

Diện chiếc đầm yếm hai dây xẻ đùi màu vàng đồng, Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019 đã khoe được đôi chân dài thẳng tắp “cộp mác” của mình.

Bên cạnh đó, Ngọc Châu cũng chọn phong cách trang điểm tone nude cùng kiểu tóc lạ mắt khiến cô trở nên thật quyến rũ và đặc biệt giữa sự kiện. Nàng Hậu cũng bật mí rằng tự bản thân cô đã tạo phong cách, làm stylist cho chính mình với chiếc đầm thiết kế riêng.

sbt-0238-1590484784805.jpg

Ngọc Châu cũng khá thích thú khi được tham gia tất cả công đoạn trong việc chăm chút và trau dồi hình ảnh của bản thân mình trong chặng đường sắp tới. Điều này có được là nhờ quá trình và những kinh nghiệm cô có được khi tự trang điểm, làm tóc, chọn trang phục cho mình trong suốt khoảng thời gian 3 tuần chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Tại sự kiện, Ngọc Châu cũng hội ngộ siêu mẫu Võ Hoàng Yến - người đã giúp đỡ Ngọc Châu cải thiện về kỹ năng catwalk trước khi chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cả hai người đẹp cũng không quên cùng nhau ghi lại những bức ảnh để làm kỷ niệm nhân dịp gặp nhau sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội.

sbt-0102-1590484785076.jpg

Ngọc Châu chia sẻ: “Sau khoảng thời gian giãn cách xã hội do dịch Covid-19, hiện tại Châu cảm thấy tràn đầy năng lượng cho những kế hoạch, dự định sắp tới. Hiện tại, chúng ta đang dần quay lại với cuộc sống bình thường, mong rằng mọi thứ sẽ sớm ổn định trở lại như trước đây. Riêng về bản thân, Châu cũng cũng luôn lạc quan để lan tỏa năng lượng tích cực của mình đến mọi người xung quanh”.

sbt-0242-1590484785122.jpg

Hiện tại, Ngọc Châu đang theo đuổi chuyên ngành Công nghệ sinh học và có dự định sẽ học lên Thạc sĩ, diều này khá trái ngược với công việc hiện tại. Tuy nhiên, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 cho rằng với chuyên môn này, cô hy vọng sẽ góp 1 phần nhỏ của mình vào việc nâng cao sức khỏe cộng đồng, xã hội. Người đẹp gốc Tây Ninh cũng đã có những dự định, dự án riêng để đẩy mạnh ý thức bảo vệ, nâng cao sức khỏe trong cộng đồng. Về lĩnh vực nghệ thuật, cô đang trau dồi bản thân nhiều hơn để tìm kiếm các cơ hội phát triển bản thân ở các lĩnh vực mới như diễn viên, người dẫn chương trình. Với những nỗ lực ở hiện tại, hy vọng Ngọc Châu sẽ sớm chinh phục khán giả, người hâm mộ ở những vai trò mới.

sbt-0126-1590484783732.jpg

K.M

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022