Kem dưỡng ẩm ngừa lão hóa

Với kem dưỡng ẩm, bạn nên đầu tư vào 1 sản phẩm ngừa lão hóa chuyên biệt. Việc phòng ngừa lão hóa không phải là công việc nhanh gọn trong một sớm một chiều, do đó, bạn cần đầu tư 1 sản phẩm chất lượng và sử dụng lâu dài.

Từ sau tuổi 25 trở đi, mức độ sản sinh collagen trong da dần suy giảm, da bắt đầu hình thành các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim. Một lọ kem ngừa lão hóa chất lượng sẽ đảm bảo làn da được bảo vệ tối ưu, hạn chế và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa toàn diện.

ffd.jpg

Mặt nạ đất sét

Mặt nạ đất sét là sản phẩm được ưa chuộng trong chăm sóc da nhờ khả năng hút nhờn, làm sạch sâu. Tuy nhiên, nếu sử dụng mặt nạ đất sét quá thường xuyên cũng có thể gây hại cho da. Các thành phần trong mặt nạ đất sét có tác dụng hút ẩm khỏi da, điều này sẽ khiến da bị mất cân bằng độ ẩm, trở nên khô ráp, thiếu đàn hồi.

Từ đó, quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, làm cho làn da mất đi vẻ tươi trẻ. Chuyên gia khuyên chúng ta chỉ nên sử dụng mặt nạ đất sét 1-2 lần/tuần thay vì hàng ngày. Và hãy bổ sung các sản phẩm dưỡng ẩm, cấp nước cho da sau khi rửa mặt nạ.

Kem chống nắng

Tia UV trong ánh nắng khiến da sạm nám, nhanh lão hóa. Vậy nên bạn rất nên đầu tư vào những lọ kem chống nắng chất lượng. Bên cạnh khả năng chống tia UV, những lọ kem chống nắng ổn áp còn được bổ sung thêm nhiều thành phần nuôi dưỡng làn da, dưỡng ẩm, ngừa oxy hóa, tăng khả năng chống nắng. Kem chống nắng chất lượng còn được nghiên cứu về kết cấu, thường có chất kem mỏng nhẹ, lớp finish ăn tiệp vào da nhanh gọn, phù hợp để nàng công sở sử dụng hàng ngày.

Serum retinol

Retinol là thành phần làm trẻ hóa da rất hiệu quả. Nó có tác dụng kích thích tái tạo tế bào, giúp làm mờ thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông. Tuy nhiên, nếu sử dụng serum retinol hàng ngày, đặc biệt là với nồng độ cao, sẽ gây ra kích ứng và làm tổn thương lớp biểu bì. Khi da bị tổn thương, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Da trở nên mỏng manh, dễ kích ứng và dễ bị tổn thương hơn. Điều này đặc biệt nguy hiểm với những người có làn da nhạy cảm. Chuyên gia khuyên chúng ta nên sử dụng serum retinol 2-3 lần/tuần thay vì hàng ngày. Đồng thời, cần chú ý sử dụng nồng độ phù hợp với tình trạng da, tránh sử dụng quá nồng độ cao.

Sản phẩm chứa hyaluronic acid

Đối với những làn da khô, Hyaluronic Acid có thể ngay lập tức bơm căng làn da, và cải thiện tình trạng khô héo, mất nước theo thời gian. Theo bác sĩ Anthony Rossi tại New York: "Hyaluronic Acid là một trong những thành phần chống lão hóa tốt nhất". "Hyaluronic Acid có thể giữ lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng của chính nó. Điều đó có nghĩa là thành phần này sẽ giúp cấp ẩm, cải thiện làn da khô và xuất hiện nếp nhăn".

Kem dưỡng mắt

Vùng da mắt mỏng manh rất dễ hình thành nếp nhăn và phản ánh các dấu hiệu tuổi tác. Một lọ kem mắt chất lượng sẽ là sản phẩm hữu ích giúp bảo vệ vùng da này, hạn chế nếp nhăn cũng như quầng thâm hiệu quả. Do đó, bạn rất nên đầu tư cho 1 sản phẩm kem dưỡng mắt chất lượng.

1.jpg?width=150Đẹp+
MC Đan Lê khoe mặt mộc tuổi 40, chia sẻ 6 điều chăm sóc da cơ bản ai cũng cần đọc 

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022