Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện tại Bắc Ninh trong vai trò Ban giám khảo của cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc”. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Ninh, là nơi tôn vinh vẻ đẹp của người con Kinh Bắc cũng như những ai đang sống và học tập tại Bắc Ninh.

1-0842.jpg

Với chiếc đầm màu đỏ Burgundy cùng thiết kế khoe vai trần của NTK Đỗ Long, Đỗ Mỹ Linh mang lại cho khán giả vẻ lôi cuốn và gợi cảm đến mê hoặc. Thiết kế ôm sát cũng giúp nàng Hậu 9x khoe trọn những đường cong cuốn hút của cơ thể.

2-0843.jpg

Cô “đốn tim” toàn bộ khán giả có mặt tại sự kiện bởi thần thái “sang chảnh” nhưng lại rất thân thiện, gần gũi với mọi người.

3-0843.jpg

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật giữa dàn ghế ban giám khảo cuộc thi.

5-0845.jpg

Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ lên trao giải cho thí sinh tại cuộc thi sắc đẹp "Người đẹp Kinh Bắc". Sau gần nửa năm trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam, cô ngày càng lên hương nhan sắc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, yêu mến.

6-0846.jpg

Được biết, hồi cuối năm 2018, Hoa hậu Việt Nam 2016 xác nhận việc trở thành người dẫn chương trình của VTV24. Đỗ Mỹ Linh cho biết BTV Ngọc Trinh là người chủ động liên hệ, đề nghị cô làm việc tại VTV24. Trong khi đó, Á hậu Thụy Vân là người hướng dẫn, chỉ bảo cho cô rất nhiều. “Vốn yêu thích công việc này từ trước, tôi cảm thấy đây là cơ hội tốt và lập tức đồng ý”, cô cho biết.

7-0847.jpg

Sành điệu hơn và gợi cảm hơn là đánh giá của nhiều khán giả dành cho Mỹ Linh sau hơn hai năm đăng quang.

8-0847.jpg

Lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp sắp bước sang tuổi 23 thường xuất hiện với hình ảnh an toàn, trang phục nữ tính và kín đáo. Thời gian gần đây, cô bất ngờ "thoáng" hơn trong phong cách. Những mẫu váy cúp ngực hoặc đầm xẻ sâu giúp cô khoe vẻ gợi cảm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022