Trước đó, những thiết kế đồ nhung được các tín đồ thời trang mặc định loại trang phục cho mùa lạnh. Ngoài ra, vải nhung được sử dụng rộng rãi trong những show thời trang lớn với những mẫu thiết kế độc đáo với nhiều form dáng khác nhau. 

Chất liệu vải nhung được sử dụng phổ biến vào thập niên 70 - 90, mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp, đến nay vải nhung đã quay lại với diện mạo mới mẻ và trẻ trung hơn nhiều, rũ bỏ hình ảnh già dặn trong quá khứ. Trong năm nay, cơn sốt áo thun nhung đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, với nhiều biến tấu, họa tiết lạ mắt.

kul_news_ao-thun-nhung-1.jpgXu hướng áo nhung ngắn tay đang hot rần rần ở Thái Lan. Nó đặc biệt thích hợp trong những ngày chuyển giao từ Xuân sang Hè.
kul_news_ao-thun-nhung-3.jpgVì nhung là chất liệu mềm nên với thiết kế không giữ được form dáng cứng cáp như thường thấy.
kul_news_ao-thun-nhung-4.jpgĐa phần, chất liệu vải nhung thường ở những gam màu đơn sắc như tím đậm, xanh rêu, hồng đậm... nhưng không khiến bạn trở nên già đi đâu nhé!
kul_news_ao-thun-nhung-5.jpgDáng áo thun cổ tròn hay cổ tim khá phổ biến, không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô gái nào. Thế nhưng, áo thun chất liệu vải nhung khá mới mẻ, các nàng nhanh chóng bổ sung cho mình nhé!
kul_news_ao-thun-nhung-6.jpgMới đây, áo thun vải nhung đang được rất nhiều hotgirl Thái Lan chăm chỉ diện, với dáng áo nhẹ nhàng nhưng cũng tạo nên phong cách cá tính, phóng khoáng.

Còn chần chừ gì nữa, các nàng không nhanh tay tậu cho mình chiếc áo thun nhung để bắt kịp xu hướng thời trang mùa hè năm nay?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022