Theo nguồn tin của Daily Mail, Madonna đã nỗ lực tìm kiếm mọi cách để có thể lấy lại vẻ ngoài tự nhiên của mình trước chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Nguyên nhân là do "nữ hoàng nhạc pop" đã chịu sức ép nặng nề từ những lời chỉ trích của khán giả sau lần xuất hiện ngắn ngủi tại lễ trao giải Grammy 2023 cùng "gương mặt sưng phù". Nhiều người tin rằng Madonna đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng buổi phẫu thuật không thành công, dẫn tới gương mặt biến dạng.

photo-1-16811805351251334866102.png

(Ảnh: Getty Images)

"Madonna thực sự bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực. Cô ấy đang tìm cách thay đổi diện mạo của mình một lần nữa", nguồn tin chia sẻ, "Cô ấy muốn trở lại giống chính mình của trước đây để tự tin hơn trước những người hâm mộ".

Cũng theo nguồn tin này, ngôi sao 64 tuổi đang trải qua một vài quá trình để khôi phục lại các nét, đặc điểm tự nhiên trên khuôn mặt.

Trước đó, Madonna từng đáp trả những chỉ trích và công kích của khán giả về sự xuất hiện của cô tại Grammy trên trang mạng cá nhân, hai ngày sau khi lễ trao giải diễn ra. "Thay vì tập trung vào những điều tôi nói trong bài phát biểu của mình, nhiều người lại quyết định nói về những bức ảnh cận cảnh của tôi được chụp bởi máy ảnh ống kính dài bởi một nhiếp ảnh gia sẽ bóp méo khuôn mặt của bất kì ai", Madonna phẫn nộ, "Một lần nữa, tôi lại bị cuốn vào vòng xoáy của sự bàn tán tuổi tác và sự ghét bỏ nữ giới trong thế giới này".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022