phuong-nhi-2.pngHalloween là một trong những lễ hội được mong chờ nhất năm. Hòa chung không khí của ngày lễ hội "ma quái", nhiều sao Việt lên ý tưởng và concept chụp hình cực kì chỉn chu và ấn tượng.

phuong-nhi-3.jpg Mới nhất, Á hậu Phương Nhi tung bộ ảnh cosplay Jisoo BLACKPINK. Người đẹp vốn là fans trung thành nhiều năm của Kpop.

phuong-nhi-4.jpg Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên không khó để Phương Nhi hóa thân thành idol của mình. Người đẹp chỉ cần thay đổi layout làm tóc, make-up, trang phục cùng một bộ móng mới, khoe visual lẫn thần thái đỉnh chóp. Phương Nhi được nhận xét sao y bản chính đến 80%.

lan-ngoc.jpgNinh Dương Lan Ngọc hoá thân Chương Tử Di trong "Hồi Ức Một Geisha" đầy ma mị.

\sao-viet-halloween-1.jpg Nàng fashionista Quỳnh Anh Shyn cũng không làm người xem thất vọng với bộ ảnh tạo hình nhân vật phim "Avatar".

sao-viet-halloween-2.jpg Cô cho biết ê-kíp đã phải mất 5 giờ để hoàn thành lớp trang điểm tông xanh.

sao-viet-halloween-3.jpg

sao-viet-halloween-4.jpg Châu Bùi hóa thân thành nhân vật Thu Cúc (Củng Lợi thủ vai).

sao-viet-halloween-5.jpg Cô cũng hóa trang thành Tô Lệ Trân được thủ vai bởi Trương Mạn Ngọc trong bộ phim "In The Mood For Love" (2000).

sao-viet-halloween-6.jpg  Khánh Linh The Face lại lựa chọn nhân vật Tinker Bell.

sao-viet-halloween-7.jpg Diện bodysuit màu xanh, trang điểm da nâu, Khánh Linh còn phải nhờ cậy đến trình photoshop ảo diệu để hoàn thiện bộ ảnh thêm lung linh.

sao-viet-halloween-9.jpg Tú Hảo được khen ngợi khi tái hiện hình ảnh Tiên Hắc Ám. Gương mặt lẫn thần thái của người đẹp được cho là rất phù hợp với nhân vật này.

halloween-04.jpg Stylist Hoàng Ku là người cực kỳ đầu tư cho màn hóa trang Halloween và năm nay, chàng stylist nổi tiếng chọn hình tượng... mụ phù thủy Ursula trong bộ phim "Nàng Tiên Cá".

hongku.jpgNhân vật thứ 2 mà Hoàng Ku hóa trang thành là cô Kim "siêu vòng 3" - Kim Kardashian.

1.jpg?width=150Đẹp+
Con trai Phạm Hương hóa trang thành Hulk dịp Halloween

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022