Show thời trang dự kiến diễn ra ngày 22/4, nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Australia. Đỗ Mạnh Cường sẽ có buổi casting người mẫu tại xứ sở kangaroo vào tháng 3. Chương trình quy tụ 60 người mẫu trình diễn, có thời lượng khoảng 45 phút.

Khách mời show Xuân Hè 2023 là những chính khách của hai quốc gia, nghệ sĩ, người nổi tiếng gắn bó với sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường và các khách hàng. Show diễn bắt đầu lúc 15h. Sau đó, nhà tổ chức sẽ chiêu đãi tiệc tối dành cho khách mời vào 18h cùng ngày. Chi phí di chuyển đến Sydney và lưu trú hai đêm tại khách sạn 5 sao của khách mời do nhà tổ chức đảm trách.

The-University-of-Sydney-7160-1675651829.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=h-KNPkjBONAxWGxidMkhAg

Trường Đại học Sydney. Ảnh: The University of Sydney

Đầu tháng 1 năm nay, Đỗ Mạnh Cường và CEO Phạm Huy Cận có chuyến công tác tại Australia để chọn địa điểm tổ chức show. Nhà mốt Việt mong muốn không gian trình diễn là một công trình cổ kính, sang trọng. Sau nhiều cân nhắc, Đỗ Mạnh Cường quyết định tổ chức show ở Đại học Sydney. Hai bên mất 6 tuần để làm việc, thương thảo.

Đây là lần đầu tiên một show thời trang diễn ra trong trường đại học có diện tích 72 hecta, tọa lạc tại trung tâm thành phố Sydney.

Đại học Sydney (The University of Sydney) là viện đại học lâu đời nhất của Australia, thành lập năm 1850, được xây dựng bằng đá sa thạch (sandstone) - chất liệu đặc trưng, gắn liền với thiên nhiên quốc gia này. Trường nổi tiếng với công trình kiến trúc lịch sử tiêu biểu như cụm tòa nhà Quadrangle, từng giúp trường lọt vào top 10 đại học có khuôn viên đẹp nhất thế giới do nhiều tạp chí uy tín bình chọn.

Đại học Sydney cũng nằm trong danh sách những trường hàng đầu thế giới về chất lượng đào tạo. Có 7 thủ tướng Australia từng học tập tại đây, bao gồm Edmund Barton, Gough Whitlam, Anthony Albanese (thủ tướng đương nhiệm)...

Doanh nhân Huy Cận cho biết show Xuân Hè 2023 là một trong những sự kiện thuộc khuôn khổ kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Australia. "Đây là niềm tự hào với thương hiệu SIXDO. Nhờ kinh nghiệm tổ chức show độc lập hơn 10 năm qua, chắc chắn chúng tôi sẽ vượt được thử thách thú vị này. Mỗi show diễn, chúng tôi đều bắt tay vào việc với rất nhiều tình yêu thương, sự động viên, ủng hộ, mong chờ của khách hàng, khán giả yêu thời trang. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng đáp lại tất cả điều đó bằng một show diễn chất lượng, đẳng cấp", anh nói.

NTK Đỗ Mạnh Cường tiết lộ, ý tưởng bộ sưu tập được phát triển sau show tại TP HCM hồi tháng 11/2022. Hiện, anh tập trung hoàn thiện khâu sản xuất các thiết kế với cộng sự.

tang-thanh-ha-JPG-9117-1675651829.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eYI1J1hzNucyr893msgI8w

NTK Đỗ Mạnh Cường và diễn viên Tăng Thanh Hà trong show thời trang tại Australia năm 2019.

Trước đó, năm 2019, Đỗ Mạnh Cường cũng tổ chức show diễn tại Sydney với thương hiệu mang tên anh. Nhà tổ chức Huy Cận đã nỗ lực đàm phán để khóa con đường đi bộ trên biển, đối diện nhà hát Opera Sydney, làm sàn diễn cho show. Chương trình gây tiếng vang và được đánh giá là show nổi bật trong sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường.

Zimi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022