Vượt qua sắc tím, vàng... những gam màu chóe như hồng và xanh neon dự báo trở thành gam màu xu hướng năm 2019 khi được loạt mỹ nhân lăng xê nhiệt tình. Chỉ trong vòng 1 tháng đầu năm nay, các người đẹp đình đám lần lượt "thử sức" với gam màu khó nhằn này, đặc biệt là xanh nõn chuối. Nếu không sở hữu gu thời trang sành sỏi hoặc biết cách xử lý tinh tế thì dù sắc vóc ấn tượng cỡ nào cũng dễ trở thành “thảm hoạ”.

SAO MẶC XẤU

khanh-my-5.jpg Mở màn là bộ đồ tập "chơi trội" của Khánh My. Bộ trang phục ôm sát khiến cô lộ vùng nhạy cảm kém duyên. Câu chuyện mặc quần tập sao không lộ nhược điểm cơ thể hay phản cảm luôn là đề tài nhận được sự quan tâm của chị em.

khanh-my-3.jpg Thậm chí, người đẹp còn tự tin diện ra phố rồi tạo dáng gợi cảm.

sao-viet-mac-xanh-non-chuoi-1.jpg Sang năm 2019 rồi mà Đông Nhi vẫn chưa thoát kiếp mặc xấu. Chẳng hiểu stylist phương nào cứ mãi "dìm hàng" nữ ca sĩ. Tham dự sự kiện, Đông Nhi nổi bật với trang phục màu xanh nõn chuối cùng bộ váy quây xẻ tà thướt tha kết hợp lạc điệu với chiếc quần ôm sát màu đen. Dân mạng còn ví von hài hước trông Đông Nhi như cây kem matcha.

sao-viet-mac-xanh-non-chuoi-3.jpg Dù sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng cũng không "cứu vãn" lại được bộ cánh được ví như giấy bọc quà của Nam Em.

sao-viet-mac-xanh-non-chuoi-4.jpg Khánh Thi lọt top mặc sến với chiếc váy xanh nõn chuối rườm rà, ngắn cũn và lùm xùm như cây bắp cải.

sao-viet-mac-xanh-non-chuoi-6.jpg Cũng là gam xanh chất chơi đấy nhưng Minh Hằng lại kém sang thấy rõ vì từ kiểu dáng đến chất liệu đều quê mùa.

sao-viet-mac-xanh-non-chuoi-8.jpg Chiếc đầm xanh khoét lưng xẻ cao tôn tối đa đường cong quyến rũ của Maya đấy nhưng cô lại mix thêm chiếc khăn choàng lạc quẻ, cộng thêm kiểu tóc tạo kiểu cổ điển khiến tổng thể già chát như bà thím.

SAO MẶC ĐẸP

sao-viet-mac-xanh-non-chuoi-2.jpg Cũng là tông xanh bút nhớ dòng nhưng Tóc Tiên lại chinh phục được khán giả với chiếc đầm voan nhiều tầng cùng phần cắt xẻ táo bạo, khai thác được đôi chân dài thon dài.

chi-pu.jpg Chi Pu nhanh chóng bắt kịp xu hướng khi mặc cả cây xanh hút mắt nhìn. Nữ diễn viên trổ tài mix đồ tài tình từ kiểu tóc buộc cao, phụ kiện khuyên tai to bản đến đôi boots ánh bạc đều rất ăn ý, thể hiện đúng phong cách quý cô cá tính mạnh mẽ.

sao-viet-mac-xanh-non-chuoi-7.jpg Thanh Hằng chứng minh đẳng cấp thời trang sánh ngang các fashionista quốc tế khi thử nghiệm bộ suit màu xanh neon chói mắt theo phong cách menswear.

dieu-huyen.jpg Diệu Huyền khoe body sexy hết cỡ với đầm xẻ hiểm hóc.

sao-viet-mac-xanh-non-chuoi-5.jpg Quỳnh Anh Shyn “chất như nước cất” khi mix cả cây xanh neon chói mắt mang đậm dấu ấn đường phố. Nàng fashionista "cao tay" bắt cặp áo croptop với quần thể thao khoe vòng eo săn chắc.

1.jpg?width=150Đẹp+
Diện váy tông hồng neon: Tiểu Vy đẹp bất chấp, quay sang Nhã Phương - Hà Hồ chỉ muốn khóc thét
2.jpg?width=150Đẹp+
Điểm danh những lần ăn mặc quá lố, khoe của nải hết cỡ của người đẹp thị phi Thư Dung
2.jpg?width=150Đẹp+
Không phải Mai Phương Thúy, Hà Hồ - Angela Phương Trinh mới là nữ hoàng mặc đồ nude mà ngỡ như khỏa thân

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022