Vải thun gân hay còn có tên gọi khác là vải thun tăm, đây là một loại vải được làm từ sợi thun và có kết cấu gân. Chất liệu thun gân này thường được sử dụng để sản xuất quần áo, đặc biệt là áo thun, váy và quần. Đây là chất liệu có đặc tính co giãn tốt, linh hoạt và thoải mái khi mặc.

Dưới đây là 4 loại áo thun gân đang được yêu thích:

1. Áo thun gân croptop tay ngắn cuốn biên

ao-thun2-2236.jpg

Áo thun gân croptop tay ngắn cuốn biên giúp nàng thấy tự tin, thoải mái t

Hấp dẫn bởi thiết kế năng động và đặc trưng bởi chất liệu thun gân, áo thun gân croptop tay ngắn cuốn biên đã mang trong mình chất riêng hiện đại, gần gũi với nét tinh tế ấn tượng. 

2. Áo thun crop tay ngắn cổ V cài nút

ao-thun-1-2234.jpg

Thiết kế áo thun crop tay ngắn cổ V cài nút đầy cá tính vừa có thể đi làm, vừa có thể đi chơi

Áo thun gân croptop tay ngắn cổ V cài nút có thể mix cùng nhiều item khác nhau để tạo nên outfit ấn tượng, sang trọng. Nàng có đa dạng sự lựa chọn về tông màu để phù hợp với sở thích của mình.

3. Áo thun ôm sát nách cổ cao

ao-thun3-2239.jpg

Áo thun ôm sát nách cổ cao được làm từ chất liệu thun gân và có rất nhiều màu để nàng nhà MARC lựa chọn

Item này được chỉn chu từ kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm, kết hợp cùng mức giá phải chăng khiến áo thun ôm sát nách cổ cao rất được yêu thích.

4. Áo Thun gân form ôm tay ngắn

Item được thiết kế bó sát, đơn giản để nàng có thể phối basic nhất. Đặc biệt với chất liệu thun gân rất phù hợp để mặc vào mùa hè nắng nóng này, cach phối cũng giúp tổng thể nàng trông chất lừ khi có đa dạng lựa chọn về màu sắc như:

ao-thun4-2243.jpg

Áo thun với quần jeans là item không thể thiếu đối với mọi cô nàng

Màu đen là màu cơ bản không bao giờ bị lỗi mốt, nàng có thể phối áo thun gân màu đen với quần jean ống suông, set đồ này có thể tận dụng được khi bạn đi dạo phố lẫn đi làm.

ao-thun-5-2243.jpg

Áo thun với chân váy chữ A màu đen, đây là set đồ lý tưởng

Màu đỏ cá tính cho nàng khi diện cùng chân váy chữ A màu đen, đây là set đồ lý tưởng trong những ngày đi làm gây ấn tượng với phong cách trẻ trung năng động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022