Đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khép lại với màn trình diễn của 63 thí sinh, trong 2 phần thi chính là trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Trong đó, phần biểu diễn cùng áo tắm chia ra làm 3 nhóm màu sắc cam, vàng và xanh lá với mục đích khoe được vẻ đẹp hình thể của các người đẹp.

Phần thi váy hội thì phong phú đa dạng hơn, khi thí sinh được tự do lựa chọn các thiết kế tùy theo dáng vóc và cá tính của mỗi người. Để tạo sự nổi bật và ghi điểm trong mắt ban giám khảo, các thiết kế phải có điểm nhấn đặc biệt nào đó. Nên những thí sinh diện các mẫu váy quá đơn giản sẽ khiến bản thân bị "lép vế" hơn so với các người đẹp khác.

album_kulnews_nguyen-thi-ngoc-thuy-103.jĐiển hình là thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Thúy khiến khán giả ngỡ ngàng khi mặc một bộ váy 2 dây, màu đỏ trơn rất đơn điệu.album_kulnews_bui-ly-thien-huong-326.jpgHay thí sinh Bùi Lý Thiên Hương tuy có điểm nhấn là những đường họa tiết ánh kim, nhưng về kiểu dáng của chiếc váy này cũng không có gì tạo ấn tượng.album_kulnews_hoang-lan-104.jpgCùng là một bộ váy màu xanh dương, thí sinh Hoàng Lan thậm chí còn không có họa tiết ánh kim có, khiến bộ trang phục như bị "lọt thỏm" giữa rừng người đẹp.album_kulnews_tran-thi-ngoc-truc-420.jpgThiết kế của Trần Thị Ngọc Trúc tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng.album_kulnews_tran-thi-thuy-tran-234.jpgTrần Thị Thùy Trang trong mẫu váy trắng, xẻ tà rất quen mắt.album_kulnews_bui-quynh-hoa-330.jpgThế nhưng may mắn là đa phần các người đẹp khác đều hiểu cách chọn trang phục cho phần thi này. Bùi Quỳnh Hoa trong bộ váy lưới ánh kim vô cùng lộng lẫy này là một ví dụ điển hình.album_kulnews_h-hen-nie-424.jpgH'Hne Niê tuy cũng chọn váy trắng nhưng phần vai, cổ tay và thắt lưng lại được đính rất nhiều viên đá đẹp mắt.album_kulnews_hoang-thi-thuy-404.jpgHoàng Thùy trong thiết kế váy dạ hội như ghép từ vô vàn cánh hoa sắc đỏ, cùng các phần phối với chất liệu ánh kim sang trọng.album_kulnews_mau-thi-thanh-thuy-242.jpgMâu Thủy chọn chiếc váy hoa mang hơi hướng thời trang Xuân - Hè 2018 của NTk Lý Quí Khánhalbum_kulnews_huynh-thi-cam-tien-332.jpgNgười đẹp da màu Huỳnh Tiên cũng đem đến đêm bán kết mẫu váy xuyên thấu gợi cảm và cuốn hút.album_kulnews_le-thanh-tu-127.jpgLê Thanh Tú diện váy sequin ôm sát cùng hiệu ứng ombre tuyệt đẹp.album_kulnews_le-thu-trang-238.jpgLê Thu Trang chọn điểm nhấn là phần tua rua ở tay và thân váy. Bằng cách tạo chút ấn tượng trong mắt ban giám khảo, các thí sinh sẽ có nhiều cơ hội để chiến thắng hơn trong các hoạt động, cũng như tại các phần thi trong vòng Chung kết.

Cùng làm MC Bán kết HHHVVN 2017: Phạm Hương còn lúng túng, Lệ Hằng ngấn mỡ với váy lệch vai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022