25/10/2022 là đêm sẽ diễn ra chung kết Miss Grand International. Đại diện Việt Nam năm nay dù chỉ có 2 ngày để chuẩn bị sau khi đăng quang nhưng đã bắt nhịp khá tốt và sẵn sàng cho đêm thi quan trọng nhất.

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Long khoe bản vẽ bộ đầm mà Thiên Ân sẽ mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khiến fan nửa trầm trồ, nửa lo lắng.

thien-an-01.jpegThiên Ân sẽ mặc thiết kế mang tên mình trong đêm chung kết Miss Grand International 2022.

Mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ chính tên của Thiên Ân - món quà quý giá được trời ban tặng. Với tone màu vàng đồng chủ đạo, mẫu thiết kế khai thác những đường nét uốn khúc mạnh mẽ biểu tượng cho ánh nắng mặt trời đang chiếu rọi, kết hợp cùng màu xanh ngọc lục bảo biểu trưng cho tình yêu hoà bình và sự sống.

Mẫu thiết kế được dựng phom corset bên trong. Phần đuôi đầm được đính kết những chiếc lông vũ dài sơn nhuộm màu vàng đồng. Những hoạ tiết đều được đính đá thủ công hoàn toàn từ pha lê swarovski và kỹ thuật treo dây pha lê tua rua màu vàng kim. Tổng thể tạo nên hiệu ứng lấp lánh cho bộ trang phục mà Ân sẽ trình diễn trong đêm Chung kết Miss Grand International 2022.

thien-an-02.pngDù có nhiều lời khen dành cho bộ đầm nhưng cũng có không ít ý kiến quan ngại về phần tua rua ở đuôi váy có vẻ thô giống bộ đầm của Thùy Tiên khi final walk tại Việt Nam.

thien-an-03.png Dân mạng kêu gọi nhà thiết kế và Thiên Ân tháo bỏ tua rua để catwalk dễ dàng hơn, tránh gặp sự cố.

thien-an-04.jpeg Sau đêm bán kết, Thiên Ân đang có vấn đề về sức khỏe và bị thương nhẹ ở vùng cổ do bị váy bán kết cọ xát. Tuy nhiên, tinh thần hết mình của Miss Grand Vietnam vẫn khiến khán giả kỳ vọng intop cao.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Hé lộ đầm dạ hội của Thiên Ân ở bán kết Miss Grand International

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022