Sau lễ thành hôn tại lễ đường St. George, tiệc cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle được tổ chức tại dinh thự Frogmore House, nằm trong khuôn viên Lâu đài Windsor vào tối 19/5. Đây cũng là địa điểm thực hiện bộ ảnh đính hôn đẹp như mơ của cặp uyên ương. Buổi tiệc do Thái tử Charles chủ trì và chỉ mời khoảng 200 khách thân thiết, trong đó có ba người bạn của Meghan - Serena Williams, Priyanka Chopra và Jessica Mulroney.

Meghan-Markle-2.jpg

Meghan-Markle-3.jpg

Cô dâu hoàng gia Meghan Markle thay bộ đầm cưới Givenchy bằng mẫu váy cổ yếm để lộ vai trần gợi cảm, tôn vóc dáng của nhà thiết kế Stella McCartney. Cô cũng thay đổi kiểu tóc nhưng không có nhiều khác biệt so với hình ảnh trong lễ cưới trước đó. Markle  phối trang phục với đôi giày cao gót và phụ kiện trang sức đơn giản, không cầu kỳ diêm dúa. 

Meghan-Markle-4.jpg

Tạp chí Harper's Bazaar cho rằng chiếc váy cưới thứ hai của Meghan Markle gợi nhớ đến Công nương Diana - người mẹ quá cố của Hoàng tử Harry. Công nương Diana từng mặc mẫu đầm ren kiểu dáng tương tự khi dự một sự kiện tại Washington D.C vào giữa những năm 1990. Đến nay, bà vẫn được ca ngợi là một trong những biểu tượng thời trang bất tử của sự thanh lịch và sang trọng. 

Meghan-Markle-5.jpg

Meghan cũng gây chú ý khi đeo chiếc nhẫn làm bằng đá aquamarine, từng thuộc sở hữu của Công nương quá cố Diana. Tạp chí Elle nhận định có thể đây là quà cưới Hoàng tử Harry dành cho vợ - nữ diễn viên người Mỹ. 

Meghan-Markle-6.jpg

Trên mạng xã hội, khán giả cũng so sánh trang phục dự tiệc của Meghan với bộ cánh Công nương xứ Cambridge Kate Middleton mặc cách đây 7 năm. Có thể thấy lựa chọn của Kate luôn kín đáo, trang trọng, hơi hướm cổ điển và sát với quy định hoàng gia hơn. Bộ đầm cúp ngực hiệu Alexander McQueen với điểm nhấn thắt lưng đính đá lấp lánh được cô kết hợp thêm áo cardigan dáng ngắn để không hở vai. 

Meghan-Markle-7.jpg

Còn gu thời trang của Meghan Markle, Công nương Sussex, được nhận xét phóng khoáng, hiện đại hơn, đôi khi phá vỡ các quy định khắt khe của Hoàng gia Anh. Markle pha trộn phong cách quyến rũ của một người đẹp trên thảm đỏ và một thành viên hoàng gia, mang đến những bất ngờ thú vị. 

Meghan-Markle-1.jpg

Hoàng tử Harry đưa vợ mới cưới đến nơi tổ chức tiệc bằng chiếc xe cổ sản xuất năm 1968 Jaguar E-Type. Biển số xe in số "E190518", là ngày trọng đại của hai người. Đám cưới của họ được ví như lễ cưới cổ tích một phần bởi Markle là diễn viên da màu, 36 tuổi (hơn chú rể 3 tuổi) và từng kết hôn một lần. Trong lễ thành hôn, chú rể Harry xúc động khi nhìn cô dâu bước vào lễ đường. Hoàng tử nói lời cảm ơn cha, rồi thì thầm với hôn thê: "Em đẹp tuyệt vời".

meghan-markle-lo-lem-hoang-gia-anh-avatar.jpg?width=150Tin
Meghan Markle, mỹ nhân thất bại gặp vận đổi đời, một bước lên bà nhờ mối tình đình đám với Hoàng tử Harry

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022