Winnie tên thật là Ông Yên Nhi, chào đời vào tháng 10/2020. Cô bé đã cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội từ khi còn nằm trong bụng mẹ, cứ mỗi lần Đông Nhi đăng ảnh liên quan đến con là đều có tương tác "khủng" lên tới cả triệu lượt thích. Chính vì thế mà trang cá nhân riêng, cập nhật các hoạt động thường ngày và quá trình khôn lớn của Winnie cũng có tới hàng trăm nghìn người theo dõi.

dn.jpgWinnie là hot kid đình đám của showbiz Việt

Từ khi còn nhỏ, con gái Đông Nhi đã có năng khiếu làm mẫu nhí khi chiếm tâm điểm mỗi khi xuất hiện trong những bức ảnh gia đình. Lúc hơn 2 tuổi, Winnie đã có thể đóng quảng cáo, tham gia diễn xuất trong MV của bố mẹ.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức tổ chức đám cưới vào năm 2019. Cho đến tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng. Có bố nổi tiếng là đại gia phố núi Cường Đô La, mẹ là cựu người mẫu đình đám Đàm Thu Trang, bé Suchin được xem là một trong những "rich kid" nhỏ tuổi nhất Việt Nam.

dn1.jpgKhông kém cạnh cô bạn đồng trang lứa, Suchin cũng là em bé được CĐM quan tâm, chú ý

Cô bé được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ khi "mạnh tay" sắm sửa cho tiểu công chúa những món đồ dùng hàng hiệu đắt đỏ. Bên cạnh đó, dù mới độ tuổi mẫu giáo nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đầu tư khủng cho nhóc tỳ. Đầu năm 2023, bé Suchin còn được bố đưa sang Mỹ để học một khóa học ngắn tại đây.

Ngoại trừ điểm chung là sinh cùng năm, dân tình còn nhiều lần phát hiện ra loạt khoảnh khắc giống nhau đến bất ngờ của 2 bé Winnie và Suchin. Nếu ai không biết, có khi còn nhầm tưởng các nhóc tỳ là chị em vì khó có thể phân biệt được. Khi đặt cạnh hai tấm ảnh của đôi bạn, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ vì quá giống nhau. Từ chiếc mũi, đôi mắt đến khuôn miệng đều có nét na ná nhau.

dn2.jpgdn3.jpgdn4.jpgSự giống nhau đến ngỡ ngàng của 2 bé 

Không chỉ về diện mạo, nhờ được gia đình giáo dục tốt nên các nhóc tỳ “trộm vía” thông minh, lanh lợi. Từ bé, Winnie và Suchin đã được bố mẹ cho tiếp xúc với tiếng Anh. Chính vì vậy, không khó để cả 2 "flex" khả năng ngoại ngữ của mình.

dn6.jpgdn5.jpg 2 tiểu mỹ nhân được khán giả yêu mến

Bên cạnh đó, 2 nhóc tỳ này cũng vừa được "lên chức" khi Đàm Thu Trang và Đông Nhi chào đón thiên thần thứ 2. Qua những hình ảnh được 2 gia đình đăng tải, cả Suchin và Winnie đã ra dáng người chị lớn, chăm lo và yêu thương em nhỏ. 

ava.jpg?width=150Sao Việt
Bé Winnie hóa nữ hoàng băng giá ngày sinh nhật, Đông Nhi để lộ chi tiết nghi vấn đang bầu lần 2?

Theo Gia Đình Việt Nam

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022