Trên trang cá nhân, ca sĩ chia sẻ video mặc đầm in hình cơ thể người với hiệu ứng trompe-l'œil đánh lừa thị giác thuộc bộ sưu tập Lotta Volkova hợp tác Jean Paul Gaultier, hôm 23/4. Video đạt 2 triệu lượt xem cùng gần 4.000 bình luận.

Một số người cho rằng bộ váy dung tục và phản cảm, chỉ trích Paris Jackson cố tình gây chú ý trên Instagram: "Đây là trang phục thất bại của Paris nếu cô ấy muốn mọi người quan tâm đến mình", "Giá trị của bạn nằm đâu khi mặc những bộ váy lố lăng?", "Nghệ thuật thì cũng tốt thôi. Nhưng con gái sáu tuổi của tôi không cần phải xem những cơ thể khỏa thân. Hãy để bọn trẻ tránh xa mấy thứ chỉ dành cho sàn diễn của người lớn", "Bộ đầm không gợi lại điều gì ngoại trừ hình ảnh cơ thể khỏa thân".

Nhưng cũng nhiều người bênh vực thiết kế và ca sĩ. Họ bày tỏ quan điểm: "Tại sao có quá nhiều người phàn nàn thế? Nó chỉ là một chiếc váy in họa tiết. Cô ấy mặc kín từ đầu tới chân. Hãy bớt làm quá lên", "Hãy để Paris tiến lên phía trước và phá vỡ ranh giới cho phụ nữ chúng tôi, những người muốn tự tin diện đồ theo cách của riêng mình".

jean-paul-gaultier-brown-X-Lot-7205-7441-1682482418.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=a7c92g7vP-XDcZumFNHBCA

Mặt sau của thiết kế. Ảnh: Lyst

Ra mắt hồi tháng 5/2022, thiết kế này gây sốc trong làng mốt. Trang phục mô phỏng lại bản gốc của Jean Paul Gaultier, ra mắt lần đầu tiên năm 1984. Thiết kế được Vogue nhận xét chân thực tới mức có thể gây hiểu lầm người mặc đang khỏa thân.

Phong cách siêu thực với những hình ảnh đánh lừa thị giác đang là xu hướng nổi bật của thế giới. Trang phục, phụ kiện hay trang sức đi theo chủ nghĩa này thường mô phỏng bộ phận cơ thể người hoặc những đồ vật quen thuộc có thật ngoài đời. Ngoài Jean Paul Gaultier, Schiaparelli, Y/Project là những nhà mốt tiêu biểu lăng xê phong cách này.

Giữa tháng 4, Miss Grand Thailand 2019 Coco Arayha Suparurk từng gây xôn xao khi diện một bộ đầm tương tự ở cuộc thi nhan sắc tại Chiang Mai. Trên thế giới, nhiều ngôi sao chuộng mốt này, trong đó có Kendall Jenner, Beyonce, Emma Corrin, Kylie Jenner, Kim Kardashian, Cardi B.

Paris Jackson sinh năm 1998, là con gái duy nhất của Michael Jackson, phát triển theo hướng nghệ sĩ đa năng - ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu. Ca sĩ cho biết gu âm nhạc của cha ảnh hưởng lớn tới cô. Ngoài hoạt động âm nhạc, cô còn được chú ý với gu thời trang boho độc đáo, là gương mặt được một số nhà mốt yêu thích. Paris từng làm mẫu quảng cáo cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Stella McCartney, diện các trang phục thuần chay làm từ rễ các loài nấm.

Họa Mi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022