lisa-ho-ngoc-ha-01.jpgThời gian gần đây, mỗi khi Hà Hồ chia sẻ hình ảnh của tiểu công chúa lên trang cá nhân là người hâm mộ nhanh chóng nhận ra một sự thay đổi tích cực.

lisa-ho-ngoc-ha-02.jpg Từ một cô bé xinh xắn nhưng tóc tai lòa xòa đến mức hơi luộm thuộm, con gái Kim Lý đã bắt đầu chịu để mẹ buộc tóc.

lisa-ho-ngoc-ha-03.jpg Chẳng cần tạo kiểu quá cầu kỳ, chỉ cần tóm gọn mái tóc lên là Lisa đã đáng yêu thêm bội phần.

lisa-ho-ngoc-ha-04.jpg Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng sợ việc buộc tóc sẽ khiến con gái bị đau đầu nên suốt một thời gian dài, Lisa chỉ để xõa.

ha-ho-4.jpg Đây là nỗi lo sợ hoàn toàn hợp lý bởi việc buộc tóc hay tết tóc quá chặt sẽ khiến nang tóc bị kéo giãn, ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

lisa-08.jpeg Khi còn bé, Lisa không có quá nhiều tóc nên mẹ Hồ Ngọc Hà chỉ có thể làm điệu bằng các loại băng đô nơ một chút để chụp ảnh rồi thôi.

lisa-ho-ngoc-ha-05.jpg Tuy nhiên càng lớn, tóc Lisa càng dài ra nên việc để xõa gây bất tiện không nhỏ đến các hoạt động thường ngày của nàng tiểu siêu quậy này.

lisa-ho-ngoc-ha-07.jpg Do đó, Hà Hồ bắt đầu với việc sử dụng các loại cặp hoặc nơ để vén gọn phần mái.

lisa-01.jpg Tuy nhiên mái tóc suôn mượt cùng tính hiếu động của trẻ nhỏ không giữ được những thứ phụ kiện này yên vị được quá lâu.

lisa-05.jpeg Do đó, bố mẹ cô bé bắt đầu buộc tóc và tết để giúp cô bé được gọn gàng hơn.

lisa-09.jpeg Với sự thay đổi này, người hâm mộ hy vọng sẽ được thấy những màn "biến hình" cưng xỉu trong tương lai của Lisa.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Hà Hồ 20 năm 1 tình yêu với quần da bó chẽn bóng như bôi mỡ

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022