Một ngày mới là chương trình thay đổi diện mạo đã được phát sóng 5 năm nay trên một kênh truyền hình. Những nhân vật khi tham gia chương trình sẽ được các chuyên gia cắt tóc, trang điểm, thay đổi vẻ ngoài để cảm thấy cuộc sống tươi mới, thú vị hơn. Tuy nhiên không phải màn make-over nào cũng thành công, và sự thay đổi từ dịu dàng đến "ngố tàu" của một cô gái gần đây là minh chứng cho điều đó.

12790851-10207459399536224-532-1271-9245

Hình ảnh make-over từ tóc đen dài chuyển sang đầu "Maruko" của cô gái đang gây xôn xao.

Nhiều khán giả đang đua nhau xôn xao về một "ca khó" của chương trình gần đây. Ban đầu khi tham gia chương trình, cô gái tên Thảo có mái tóc đen dài ngang lưng. Sau khi được chuyên gia thay đổi, cô gái này bất ngờ sở hữu mái tóc ngắn cũn cỡn đến màng tai, chưa kể phần tóc mái cũng cụt lủn. Kiểu tóc của Thảo bị nhiều người so sánh với tóc "úp nồi". Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy tội nghiệp cho cô gái từ xinh đẹp bị make-over thành xấu xí. Kiểu tóc này cũng khiến một số hoài nghi về khả năng của các "chuyên gia" trong chương trình.

Trước sự phản đối của các khán giả, MC Thùy Minh của chương trình đã lên tiếng. Chị cho biết, sau chương trình, nhân vật này vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc, quan trọng là đã có được một cuộc hẹn hò thành công. Số này đã quay được 6 tháng, hiện tại Thảo đã nuôi lại mái dài.

co-gai-bi-make-over-tham-hoa-1-6627-1456

Hình ảnh sau khi make-over 6 tháng trước và hiện tại của Thảo.

"Tóc bạn này đã ép nhiều lần nên cực mỏng. Bạn ý người thấp mà mái tóc dài càng làm cho người thấp hơn, nên mái tóc ngắn đương nhiên là sự lựa chọn tốt", MC Thùy Minh lý giải về việc chương trình chọn cắt tóc ngắn cho nhân vật.

"Thay đổi xong thì đương nhiên có lúc té xỉu với sự khác lạ của mình. Nhưng ít nhất, bạn dám thay đổi và thử nghiệm! Khi khán giả không hài lòng, chúng tôi mang bạn đi nối tóc lại - chuyện này không quay lên show. Nhưng chuyện hẹn hò là phần chính của show này và thành công- như các bạn xem đã thấy!". Chị cho rằng, việc thất bại hay sai sót trong một chương trình thế này là điều có thể xảy ra. Thùy Minh bày tỏ ý kiến, người thực sự thông cảm cho nhân vật thì ít, ném đá và đem người ta ra làm trò cười thì nhiều.

Chia sẻ của Thùy Minh nhận được nhiều đồng tình. Một khán giả cho rằng, chính người trong cuộc không phản đối và vẫn vui vẻ, thì người ngoài "không có quyền" phán xét. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng, lời giải thích của nữ MC chưa thực sự thỏa đáng, và cho rằng chương trình chuyên make-over này quả là một thử thách quá mạo hiểm với những người tham gia.

Trang Shaelyn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022