Chi Pu tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự biểu diễn tại một quán bar mới đây trong bộ cánh cắt khoét chưa từng thấy. Nếu như trước kia, có sexy thì cô nàng cũng chỉ trưng dựng bodysuit là cùng, nhưng lần này, giọng ca Từ hôm nay lại chơi lớn với bộ đồ khoét hông, đẩy ngực cực kỳ táo bạo.

chipu-3.jpg

1.jpg

Set đồ Chi Pu diện chẳng khác bikini là bao nhưng được phối thêm phần tay và ống quần chất liệu da bóng, giúp cô cá tính hơn hẳn. 9X hóa nàng biker làm nóng sân khấu bằng những ca khúc hot hit và vóc dáng không thể nóng bỏng hơn.

chipu-4.jpg

Phải công nhận phong cách thời trang Chi Pu hướng đến dạo gần đây ngày càng lột xác, mạnh bạo hơn khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng cô nàng giờ đã trưởng thành, số đông lại bày tỏ ý kiến không hài lòng: "Đợt tôi thích cô này lắm, nhìn cưng. Giờ ăn mặc thấy ghê", “Chi Pu từ một hot girl kiểu trong sáng, đáng yêu, cũng được lòng cư dân mạng lắm. Thế mà giờ thay đổi nhiều quá”, “Nhớ Chi của ngày xưa quá. Biết là ai cũng phải thay đổi hình tượng nhưng nhìn Chi Pu bạo vậy mình chưa quen”....

chipu-2.jpg Giọng ca 9X diện bodysuit phối tất ren sexy trong Chi Pu's Greatest show.

chipu-4.jpgchipu-6.jpg Kể từ ngày lấn sân ca hát, Chi Pu chẳng ngại diện đồ hở hang.

chipu-7.jpeg

chi-pu-1---Copy-1.jpgchi-pu-3.jpg Dạo gần đây, cô còn bị dân mạng nhận xét là học đòi phong cách Ngọc Trinh.

chi-pu-2---Copy-1.jpg Bộ ảnh nội y mới của cô nàng cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều.

1.jpg?width=150Đẹp+
Chơi thân với Ngọc Trinh, Chi Pu định soán ngôi nữ hoàng nội y sexy hay gì?

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022