blank.png

Bà Michelle Obama gần đây có mặt tại THPT Cần Giuộc (Long An) và bắt đầu chuyến thăm các tổ chức hỗ trợ giáo dục ở Việt Nam. Bà mong muốn được mang đến cho các em gái vị thành niên có cơ hội nắm bắt và theo đuổi ước mơ. Xuất hiện giản dị nhưng bà Obama vẫn thu hút người đối diện với tinh thần tươi trẻ trong bộ cánh sắc hồng pastel ngọt ngào. Chính điều này đã giúp cựu phu nhân tổng thống Mỹ trở nên gần gũi khi tiếp xúc với người đối diện. Ảnh: Quỳnh Trang. 

blank.png

Không chỉ những chuyến công tác, bà Obama vẫn biết cách thể hiện sự giản dị trong thời trang thông qua từng bộ cánh diện trên người. Thậm chí, nhiều người vẫn có thể áp dụng vào cách ăn mặc hàng ngày. Sự mạnh mẽ luôn là tiêu chí đầu tiên trên trang phục của cựu phu nhân tổng thống. Bà luôn biết cách tiết chế sự rườm rà khi diện đồ nhiều họa tiết bằng phom dáng quần ôm tông màu tối cùng sneakers cao cổ năng động. Bà luôn lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn phù hợp với người phụ nữ trưởng thành.  Ảnh: Michelle Obama.

blank.png

Nếu không diện những kiểu quần jeans ôm, bà Obama thường lựa chọn phom dáng quần suông lưng cao để kéo dài đôi chân và tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn. Vẻ sành điệu của cựu phu nhân tổng thống còn thể hiện bằng mẫu áo khoác màu nổi đi kèm set đồ đen bên trong. Ảnh: Michelle Obama.

blank.png

Cựu đệ nhất phu nhân khéo léo trong khoản lựa chọn phụ kiện đồng điệu với màu sắc trang phục. Ngoài ra, phom dáng quần suông đi kèm sơ mi lụa và khoác ngoài áo cardigan luôn là gợi ý hoàn hảo dành cho người chuộng phong cách thanh lịch. Ảnh: Michelle Obama.

blank.png

Bất cứ ai cũng có quyền thay đổi để hình ảnh trông mới lạ, tránh sự nhàm chán và bà Obama không phải ngoại lệ. Đôi lúc, bà trông nữ tính với những mẫu đầm hoa dáng chữ A cùng phần thắt nút định hình vòng eo. Phụ kiện phải được tiết chế để thể hiện sự thanh lịch, tinh tế đúng với vị trí cựu phu nhân tổng thống. Ảnh: Michelle Obama.

blank.png

Một chiếc váy màu sắc nổi bật, họa tiết in hoa nên là lựa chọn của các cô gái muốn thay đổi với phong cách trẻ trung hơn. Mẫu áo khoác ngoài dáng lửng giúp tôn lên vẻ thanh lịch cho người mặc. Kiểu tóc của cựu phu nhân luôn được uốn cụp và tô điểm đôi môi tông màu ngọt ngào đồng điệu trang phục. Ảnh: Michelle Obama.

blank.png

Đa số phụ nữ trung niên thường hiếm khi lựa chọn những chiếc váy trắng vì nỗi lo sợ dễ dàng để lộ vóc dáng kém chuẩn. Tuy nhiên, bí quyết đơn giản của bà Obama chính là diện váy áo dáng xòe và có điểm nhấn ở thắt eo để tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn. Ảnh: Michelle Obama.

blank.png

Tại những sự kiện xã hội, bà luôn làm nổi bật bản thân bằng những bộ cánh màu sắc. Set đồ được đánh giá cao về phom dáng với nút thắt che khéo nhược điểm vòng eo. Ngoài ra, đôi boots cao cổ đính sequin lấp lánh cũng tạo điểm nhấn ấn tượng, thể hiện sự sành điệu của cựu phu nhân tổng thống. Ảnh: Michelle Obama.

blank.png

Bà Obama biết cách thể hiện vẻ mạnh mẽ của người phụ nữ thông qua bộ suit nam tính với phần độn vai ngang cùng phom dáng 3 nút đậm chất cổ điển. Điểm nổi bật của set đồ chính là xu hướng white-on-white kết hợp trang sức đính đá. Ảnh: Michelle Obama.

blank.png

Ở những buổi hoạt động xã hội, Michelle Obama thường xuất hiện trong bộ suit nam tính. Thông qua đó, bà muốn khẳng định tiếng nói bình quyền của phụ nữ trong xã hội hiện đại. Các lựa chọn trang phục của bà nhằm chứng tỏ cá tính mạnh mẽ, độc lập không phụ thuộc vào bất cứ ai. Ảnh: Michelle Obama.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022