Những món đồ được may bởi chất liệu jeans đã quá quen thuộc trong tủ đồ của mỗi cô gái. Trang phục jeans không chỉ đem đến vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động cho người mặc mà còn rất bền và ít bị lỗi thời.

Để diện đồ jeans đẹp trong mùa hè, các quý cô đừng quên 5 cách phối đồ dưới đây.

Áo tanktop với quần short jeans

Áo tanktop là loại áo được thiết kế cổ tròn và không tay. Ban đầu, đây là dáng áo được diện ở bên trong, theo thời gian phát triển, áo tanktop trở thành món đồ được những người trẻ yêu thích sự năng động, phóng khoáng diện khi đi tập, đi dạo phố, dã ngoại...

ZV.jpgĐể mặc quần short jeans đẹp trong mùa hè, đừng quên mix cùng áo tanktop.

Với đặc trưng của áo tanktop, loại trang phục này hoàn toàn phù hợp để diện cùng quần short jeans. Vẻ đẹp cá tính, năng động của áo tanktop khi kết hợp với những chiếc quần short jeans sẽ tạo thành set đồ đẹp để mặc trong mùa hè của các quý cô.

Áo thun và quần short jeans

Để diện đồ jeans đẹp trong mùa hè, các bạn gái hẳn không bỏ qua công thức áo thun và quần short jeans.

ZV1.jpgCông thức quần short jeans và áo thun đã phổ biến từ lâu trong các tín đồ thời trang.

Vẻ đẹp phóng khoáng, năng động của chiếc áo thun chính là "chân ái" của quần short jeans. Cả hai món đồ này đều rất phổ biến và thường xuyên được các cô gái áp dụng trong mùa hè, cho thấy công thức phối đồ này rất "dễ tính", phù hợp với nhiều vóc dáng, lứa tuổi.

Để set đồ thêm "nịnh mắt", các bạn nên sơ vin gọn gàng và kết hợp với những phụ kiện phù hợp: Giày thể thao, túi xách phong cách năng động, mắt kính...

Áo croptop và quần jeans

Một công thức mặc đồ jeans khác thường được các cô gái áp dụng trong mùa hè đó là: Áo croptop và quần jeans.

Những chiếc áo croptop vừa trẻ trung, năng động vừa giúp các cô gái khoe được vòng eo thon khi kết hợp với quần jeans sẽ tạo thành set đồ giúp "hack dáng".

ZV2.jpgCroptop và quần jeans chính là cách mặc đồ giúp bạn "ăn gian" chiều cao, khoe chiếc eo thon gọn.

Nếu muốn tôn lên tối đa vẻ đẹp của vòng eo thon, bạn có thể diện quần jeans ống rộng cùng croptop. Còn những cô gái tự tin với đôi chân dài và những đường cong gợi cảm có thể diện áo croptop với quần jeans ống vảy.

Tuy nhiên, set đồ này chỉ phù hợp với những bạn có hình thể tương đối ưa nhìn. Với những bạn có chiều cao hạn chế hoặc vòng 2 mũm mĩm, hãy cân nhắc diện áo thun với chiều dài vừa vặn để che đi nhược điểm hình thể.

Áo trễ vai với chân váy jeans

Thông thường, đồ jeans thường xem là biểu tượng của vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Tuy nhiên, để mặc đẹp những món đồ jeans trong mùa hè mà vẫn khoe được nét đẹp ngọt ngào, nữ tính, các bạn gái hãy thử diện set áo trễ vai với chân váy jeans.

ZV3.jpgÁo trễ vai mix chân váy jeans giúp các cô gái có set đồ jeans đẹp trong mùa hè.

Những chiếc áo trễ vai giúp bạn gái khoe bờ vai thon mịn màng, đem đến nét đẹp "bánh bèo", ngọt ngào. Trong khi đó chân váy jeans vừa khỏe khoắn, năng động lại vừa nữ tính khi kết hợp cùng áo trễ vai sẽ tạo nên sự hài hòa, khiến bạn chiếm trọn sự chú ý của người đối diện trong mùa hè này.

Áo thun với quần jeans yếm

Một món đồ jeans khác giúp các cô gái có set đồ đẹp trong mùa hè này chính là những chiếc quần yếm. Quần yếm vải jeans tôn lên nét đẹp nhí nhảnh, năng động cho người mặc, giúp chúng ta thoải mái trong các hoạt động ngày hè, đặc biệt phù hợp diện khi đi cắm trại, dã ngoại, dạo phố...

ZV4.jpgQuần jeans yếm và áo thun phù hợp với những cô gái tinh nghịch, cá tính.

Để có set đồ jeans mùa hè đẹp hoàn hảo, hãy diện quần jeans yếm với áo thun. Đây sẽ là cách phối đồ rất "được lòng" những cô nàng cá tính, tinh nghịch.

page.jpg?width=150Đẹp+
Bật mí các cách phối đồ với chân váy chữ A chuẩn đẹp

Theo VTC 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022