Nhắc đến Lâm Khánh Chi, công chúng nghĩ ngay đến những màn đầu tư "bạo dạn", không ngại chi tiền tỷ để trùng tu nhan sắc. Bên cạnh đó, mỹ nhân chuyển giới còn nhiều lần "gây bão" mạng xã hội khi xuất hiện tại những sự kiện giải trí. Ngoài diện mạo lộng lẫy, váy áo "chặt chém", tính cách thẳng thắn, không ngại chất vấn MC của Lâm Khánh Chi cũng khiến công chúng nhắc đến nhiều. 

Cách đây ít ngày, Lâm Khánh Chi xuất hiện tại họp báo ra mắt phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc. Cô diện mẫu váy dạ hội tím bồng bềnh, thơ mộng nhưng vẫn giúp "trưng trổ" tối đa lợi thế về hình thể thông qua chi tiết khoét ngực, xẻ tà váy cao. Song, màn xuất hiện này của Lâm Khánh Chi lại gây ra những tranh cãi không đáng có.

Kết thúc sự kiện, Lâm Khánh Chi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi bị "ngó lơ" tại thảm đỏ. Giọng ca Sầu thiên thu còn thẳng thừng đăng tải dòng trạng thái MC Nguyên Khang: "MC Nguyên Khang, hôm qua thảm đỏ phim, em thật sự không thấy chị hả? Ai em cũng đọc tên, trừ mỗi chị ra? Chị cần câu trả lời của em".

9oz3ujn0t41-kklggc3r732-0oc5tn781p3.jpeg Kết thúc sự kiện ra mắt phim "Cái giá của hạnh phúc", Lâm Khánh Chi thẳng thừng chất vấn Nguyên Khang khi bị nam MC ngó lơ, không đọc tên.

Trước sự việc này, MC Nguyên Khang đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích cụ thể: "Rất mong công chúa thông cảm em. Lúc đó 18h30 em mới được dẫn ra phần line đầu để đọc tên khách mời. Lúc đó công chúa đã đi vào line cuối chụp ảnh rồi. Danh sách ấy trợ lý đưa em nên em cũng đọc theo ghi chú của bạn. Em đọc đến 19h30 là phải vào sự kiện chính, cũng không kịp giới thiệu hàng line khách đang xếp hàng lúc sau. Công chúa thông cảm em nha, hoan hỉ với em nha. Lần sau em nhất định sẽ đọc 2 lần tên công chúa để bù nha".

Tháng 10/2023, Lâm Khánh Chi lộ diện trước truyền thông sau khi sang Trung "căng da mặt" nhằm trẻ hoá. Nhan sắc của mỹ nhân chuyển giới nhanh chóng lọt vào ống kính của giới truyền thông. Lâm Khánh Chi gây ấn tượng với làn da trắng sáng, mịn màng và không lộ chút khuyết điểm. 

Không những vậy, tạo hình của Lâm Khánh Chi bị phát hiện giống hệt mỹ nhân xứ Trung - Phạm Băng Băng. Từ mẫu váy xuyên thấu, khoe khéo vòng một đẫy đà lẫn cài tóc đính đá của cả hai đều hao hao giống nhau. Theo đó, Lâm Khánh Chi cũng bị đặt lên bàn cân so sánh với Phạm Băng Băng. Màn "so găng" này khiến công chúng khó khăn trong việc chọn ai nhỉnh hơn bởi họ "một chín một mười".

evstubxcgt1-vtvqeto00f2-duh8fsgv783.jpg Lâm Khánh Chi từng gây bất ngờ khi hoá trang giống hệt Phạm Băng Băng khi dự thảm đỏ chung kết một cuộc thi người mẫu.

Tháng 8/2023, màn xuất hiện của Lâm Khánh Chi tại chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Lâm Khánh Chi diện mẫu váy trắng cắt xẻ "hiểm hóc", nửa kín nửa hở body nóng bỏng. Đặc biệt, điểm nhấn khiến màn xuất hiện của nữ nghệ sĩ trở nên độc lạ hơn chính là phần cài tóc bung xoè nhiều chiếc lông tơ.

9vr13s4sfc1-x0yaly066o2-r3fzt485p03.jpeg Tại chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, tạo hình của Lâm Khánh Chi cũng khiến công chúng nhắc đến nhiều.

Mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ một sự kiện thời trang, Lâm Khánh Chi thật biết cách để bản thân trở nên nổi bật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022