adam-1.jpgAdam Levine là người có đam mê với nghệ thuật xăm hình. Qua mỗi năm, số lượng hình xăm trên cơ thể anh tăng đáng kể. Theo People, nam ca sĩ hiện có ít nhất 31 hình xăm. Một trong những hình xăm đáng chú ý nhất của anh là dòng "True Love" (tạm dịch: Tình yêu đích thực) trên các ngón tay. Đó từng là cách anh thể hiện tình yêu với vợ Behati Prinsloo và con gái đầu lòng vào năm 2017. Tác phẩm này được thực hiện bởi nghệ sĩ xăm Bryan Randolph. Ảnh: behatiprinsloo.

adam-2.jpg Ca sĩ người Mỹ cũng có hình xăm chữ "D" và "R" ở ngực. Đó là những chữ cái đầu trong tên của của con gái anh - Dusty Rose. Ảnh: Men's Health.

adam-3.jpgadam-4.jpgHình xăm về gia đình được anh đặt trên cổ - nơi dễ nhìn thấy. Anh nói đôi khi, quyết định xăm hình đến bất ngờ và không cần phải nghĩ quá nhiều về ý nghĩa xa xôi đằng sau nó. Ảnh: Inkedmag.

adam-5.jpgadam-6.jpg Hình xăm "Mom" dành cho mẹ mình được anh đặt bên tay phải. Mẹ Adam Levine không thích anh xăm. "Đây là nỗ lực cuối cùng của tôi để có được sự chấp thuận từ mẹ. Thật may khi bà ấy ghét tác phẩm này ít hơn một chút so với những cái khác", anh nói. Trong bức hình khác khi đang ôm con gái, nam ca sĩ để lộ hình xăm "Noah" trên bụng. Đây là tên thời còn trẻ của mẹ anh. Ảnh: adamlevine, P.

adam-7.jpg

adam-8.jpg Hình xăm chim bồ câu và hoa anh đào là tác phẩm được nhắc đến nhiều nhất của anh. Levine từng nói với People: "Đây là hình xăm đầu tiên của tôi. Khi quyết định làm nó, tôi 21 tuổi. 5 ngày sau sự kiện 11/9, tôi cảm thấy mình cần thứ gì đó thể hiện sự bình yên”. Ảnh: adamlevine, Design Press.

adam-9.jpg Adam Levine cũng thể hiện tình yêu quê hương của mình khi xăm “Los Angeles” ở bắp tay bên phải. Ngoài ra, anh còn xăm dòng “California” to ở bụng. Ảnh: G.

adam-10.jpg Anh dành cả phần lưng để xăm hình nàng tiên cá ôm đầu lâu. Ẩn ý đằng sau hình ảnh này vẫn chưa được tiết lộ. Để có được tác phẩm này, anh đã mất đến 6 tháng. Ngoài ra, anh còn có một số hình xăm nhỏ liên quan đến động vật như cá mập hay hổ. Anh cho rằng cá mập là loài vật hấp dẫn nhất hành tinh. Ảnh: G.

adam-levine-ngoai-tinh-1.png?width=150Nhạc
Vừa chối tội cặp bồ, Adam Levine lại bị 2 cô gái tố tán tỉnh mùi mẫn

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022