Sơ mi trắng là món đồ cơ bản ,có thể được mix&match với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo nên những set đồ vô cùng thanh lịch và ưng mắt. Dưới đây là 6 cách phối đồ với sơ mi trắng đảm bảo cho bạn diện mạo xinh tươi.

Mix cùng quần jeans, quần ống suông

Sự kết hợp giữa sơ mi trắng và quần jeans hay quần ống suông vô cùng phong cách lại đơn giản. Cách mặc này thoải mái, năng động của quần jeans/quần ống suông tạo nên một set đồ vừa lịch sự vừa thoải mái. Bạn có thể chọn các kiểu quần có màu sắc trung tính như xanh, đen hoặc trắng để tăng tính tương phản.

somi1-0805.jpg

Sự kết hợp giữa sơ mi trắng và quần jeans hay quần ống suông vô cùng phong cách lại đơn giản.

Mix cùng chân váy dáng dài

Chân váy dáng dài sẽ giúp bạn che khuyết điểm của đôi chân, trong khi sơ mi trắng mang lại vẻ chỉnh tề, nề nếp. Bạn có thể chọn các kiểu chân váy có họa tiết, màu sắc khác nhau để tạo nên nhiều set đồ độc đáo.

Mix cùng đầm không tay

Sự kết hợp giữa sơ mi trắng và đầm không tay tạo nên một set đồ vô cùng thanh tao và sang trọng. Sơ mi trắng sẽ giúp bạn giữ được vẻ ngoài chỉnh tề, trong khi đầm không tay mang lại vẻ nữ tính và thanh lịch.

somi3-0806.jpg

Sự kết hợp giữa sơ mi trắng và đầm không tay tạo nên một set đồ vô cùng thanh tao và sang trọng.

Mix cùng quần short

Đây một lựa chọn hoàn hảo. Sơ mi trắng sẽ giúp bạn giữ được vẻ ngoài thanh lịch, trong khi quần short mang lại sự thoải mái và năng động. Bạn có thể chọn các kiểu quần short có độ dài và họa tiết đa dạng để tạo nên phong cách riêng.

somi2-0806.jpg

Bạn có thể chọn các kiểu quần short có độ dài và họa tiết đa dạng để tạo nên phong cách riêng.

Mix cùng chân váy chữ A

Sự kết hợp giữa sơ mi trắng và chân váy chữ A vừa phong cách vừa đảm bảo vẻ nữ tính. ạn có thể chọn các kiểu chân váy có độ dài và họa tiết khác nhau để tạo nên nhiều set đồ khác nhau.

 

Khoác ngoài áo tank top

Cuối cùng, sự kết hợp giữa sơ mi trắng khoác ngoài áo tank top giúp bạn giữ được vẻ ngoài chỉnh tề, trong khi áo tank top mang lại vẻ năng động và thoải mái. Bạn có thể chọn các kiểu áo tank top có màu sắc và họa tiết khác nhau để tạo nên nhiều set đồ độc đáo.

Áo sơ mi trắng là một mảnh ghép lý tưởng cho những outfit dạo phố. Các mỹ nhân nổi tiếng thường mix cùng quần denim short, quần jeans hay quần ống rộng để tạo nên set trang phục phóng khoáng, thời thượng. Ngoài ra, không khó để nhận thấy sự xuất hiện của áo sơ mi trắng tại các sự kiện trang trọng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022