Áo bra (áo lót)

mondo7-1008.jpgmondo-1008.jpg

Cùng với sự phát triển của thời trang, ngày nay áo bra không chỉ đơn thuần là một chiếc áo lót bên trong mà đã trở thành một phần của bộ trang phục. Việc đầu tư vào 1 chiếc áo lót sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng, đơn giản bởi nếu mặc 1 chiếc áo lót không vừa hay chất liệu không thấm hút mồ hôi sẽ khiến bạn khó chịu, chưa kể là những thiết kế xịn sò sẽ giúp định hình và tôn ngực hơn.

Áo sơ mi trắng

mondo1-1008.jpgmondo2-1008.jpg

Áo sơ mi trắng là món đồ có khả năng biến hóa linh hoạt, dễ kết hợp và ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh. Với cùng một chiếc áo sơmi trắng, bạn có thể phối cùng quần jeans rách và sandals buộc dây hay giày sneakers để trở thành cô nàng cá tính, năng động nhưng cũng có thể trở nên nữ tính, thanh lịch ngay ngày hôm sau khi kết hợp cùng chân váy ngắn và giày cao gót.

Vintage Jeans

mondo3-1008.jpg

Chiếc quần được may đúng chuẩn Vintage jeans có phần cạp cao và ống quần loe nhẹ, là ''vũ khí'' tuyệt vời giúp kéo dài đôi chân và tôn lên vòng eo nhỏ nhắn, tạo cảm giác vòng 3 đầy đặn hơn. Kiểu dáng thời trang nhưng vẫn lịch sự của kiểu quần này cũng được đánh giá là phù hợp để bạn lên đồ dù đi làm hay đi chơi.

Một đôi khuyên tai xinh xắn

mondo4-1008.jpg

Khuyên tai đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong phong cách thời trang hiện đại ngày nay, giúp khuôn mặt các quý cô thêm phần duyên dáng và yêu kiều. Những đôi khuyên kim loại nhỏ xinh sẽ phù hợp hơn cho phong cách ăn mặc ngày thường, mang đến vẻ xinh đẹp, nữ tính mà không quá phô trương. Bạn cũng có thể đeo khuyên lệch một bên để tạo sự đối lập thú vị hơn nữa.

Chân váy

mondo5-1008.jpgmondo6-1008.jpg

Ngoài quần jeans, chân váy cũng là món đồ đáng để đầu tư, trong tủ đồ của nàng công sở nên có vài ba chiếc từ dáng ngắn trên gối tới dáng dài để linh hoạt trong việc mix đồ. Các nàng cũng nên chọn những kiểu váy cơ bản nhất để có thể mặc năm này qua năm khác mà không lo lỗi mốt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022