Với sứ mệnh mang đến sự tự tin cho nam giới trên hành trình vươn tới thành công thông qua những mẫu trang phục thoải mái, trẻ trung, lịch sự và tôn dáng, thương hiệu thời trang nam Caluci đã giới thiệu show diễn xuân hè 2023. Hãy cùng nhìn lại 5 điểm nhấn của đêm thời trang này.

Chủ đề độc đáo

Runway chắc hẳn không còn là một khái niệm xa lạ, vốn được hiểu là đường băng sân bay. Ngày nay, runway được mượn nghĩa để chỉ những đường catwalk - trình diễn thời trang.

Nếu như đường băng là biểu tượng cho sự cất cánh và vươn lên thì đường catwalk lại gắn liền với thời trang và hào quang sân khấu. Là một phép chơi chữ thông minh, đại diện thương chia sẻ, "On The Runway" đã thể hiện cho sự phát triển bứt phá của Caluci trên thị trường thời trang Việt.

calucidocx-1672042991004.png "On The Runway" đã thể hiện cho sự phát triển bứt phá của Caluci trên thị trường thời trang Việt (Ảnh: Caluci).

Khách mời nổi tiếng

Sự kiện Caluci Fashion Spring Summer 2023 Fashion Show trở nên thu hút người xem khi có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu như ca sĩ Noo Phước Thịnh, diễn viên Hà Việt Dũng.

Cùng với đó, MC Nguyên Khang cũng góp mặt trong show diễn này với vai trò như một "tiếp viên trưởng" dẫn dắt hành trình chuyến bay thời trang thú vị này.

Quy tụ dàn mẫu nam chuyên nghiệp

Để mang đến màn trình diễn ấn tượng nhất có thể, Caluci đã thể hiện sự kỹ lưỡng từ trong các công tác chuẩn bị chương trình cho đến việc lựa chọn dàn model nam. Caluci Fashion Show quy tụ nhiều người mẫu nổi bật ở Hà Nội như Phạm Tuấn Ngọc, Hoàng Gia Anh Vũ, Quang Lâm, Quốc Đạt,…

Show diễn còn có sự góp mặt của một "vedette". Đó cũng là cái tên thường xuất hiện trên sóng truyền hình VTV - Hà Việt Dũng. Đại diện thương hiệu cho biết, nam diễn viên đã đồng hành cùng Caluci từ mùa thu đông 2022 cho đến mùa xuân hè 2023 và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Sân khấu hoành tráng, hòa cùng âm thanh ánh sáng ấn tượng

Sân khấu được đánh giá là một trong những dấu ấn đắt giá tại Caluci Fashion show 2023 này. Dựng nên một chiếc "máy bay" khổng lồ giữa lòng Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Caluci đã đem các khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trong một không gian rộng lớn, sự kết hợp hoàn thiện giữa âm thanh, ánh sáng đã góp phần không nhỏ vào thành công cho show diễn lần này. Sự đồng điệu giữa âm thanh và ánh sáng chất lượng chính là linh hồn cho đêm trình diễn, nâng tầm cảm xúc của khán giả.

Những màn trình diễn thời trang đắc sắc

Caluci Spring Summer 2023 được ví như một chuyến bay đưa hành khách trải qua 5 chặng hành trình cất cánh, tăng tốc, ổn định, thăng bằng và hạ cánh.

Trong chặng đầu tiên cất cánh, phi hành đoàn Caluci đã đưa hành khách trở về nguồn cội của non sông đất Việt với tiết mục múa nghệ thuật "Con cháu vua Hùng toàn cầu" và mini collection "Con rồng cháu tiên".

Những thiết kế mang hơi hướng đương đại của Caluci (Ảnh: Caluci).

Tiếp đến, "Caluci Airline" tăng tốc với bộ sưu tập Function lấy cảm hứng từ không khí mùa thể thao sôi động trên thế giới.

Bộ sưu tập Function lấy cảm hứng từ không khí mùa thể thao sôi động trên thế giới (Ảnh: Caluci).

Khi đã tăng tốc thành công, máy bay chuyển qua chặng ổn định với bộ sưu tập "Nature" đưa hành khách trở về với thiên nhiên hoang dã, dạo chơi trên những bãi biển dài vô tận hay tự do vui đùa với nắng với gió mùa hạ.

Bộ sưu tập "Nature" với những thiết kế năng động cho nam giới (Ảnh: Caluci).

Khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, bộ sưu tập chính "On The Runway" xuất hiện với hình ảnh những người đàn ông tri thức, điềm đạm trên đường băng chinh phục sự nghiệp của riêng mình.

Bộ sưu tập chính "On The Runway" xuất hiện với hình ảnh những người đàn ông tri thức (Ảnh: Caluci).

Thông qua những màn trình diễn ấn tượng, bộ sưu tập Spring Summer 2023 đã thể hiện được sự cao cấp của Caluci từ chất liệu thiên nhiên, công nghệ xử lý vải chuyên nghiệp, cùng các thiết kế kỳ công.

Với 5 điểm nhất đắt giá, thương hiệu thời trang nam Caluci đã từng bước ghi dấu vị thế trên trị trường thời trang Việt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022