Trang phục đi làm không chỉ cần tiết chế về độ hở nhưng vẫn nên thật thận trọng để không mât đi vài điểm thanh lịch, chỉn chu. 4 kiểu quần dưới đây tuy kín đáo song được nhiều chuyên gia thời trang đánh giá không nên mặc đi làm hàng ngày:

1. Quần cạp chun

Quần cạp chun rất thoải mái, mát mẻ, nhưng nếu để đi làm sẽ không được hợp cho lắm. Chúng mang tới cảm giác phóng khoáng thay vì thanh lịch, chỉn chu, trong khi đó đều là các yếu tố cần thiết khi nói về thời trang công sở. Các nàng có thể ưu tiên quần tây nhưng có thêm phần chun ngắn ở sau lưng quần, lịch sự nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự dễ chịu cho người mặc.

kieuquan-0829.jpg

Chúng mang tới cảm giác phóng khoáng thay vì thanh lịch, mặc đi làm cảm giác khá xuề xòa.

2. Quần lưng viền

Quần lưng viền đang là một trong những kiểu mặc được nhiều bạn gái quan tâm. Kiểu quần này rất tôn dáng, đặc biệt tạo cảm giác vùng eo được thu nhỏ, không quá hở như quần cạp trễ nhưng quần lưng viền thích hợp để diện đi chơi phố hoặc “sống ảo” trong các bộ hình thời trang hơn là đi làm, bởi thiết kế này chỉ đẹp khi bạn kết hợp cùng áo croptop, để lộ vòng hai.

kieuquan2-0900.jpg

Quần lưng viền dù là món đồ hot nhưng nó không phù hợp với chốn công sở, chị em nên cân nhắc.

3. Quần rộng lòe xòe

Nhiều chị em đặc biệt dành tình cảm cho những mẫu quần rộng lòe xòe để nhìn vòng 3 nở nang, vóc dáng người mặc trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn. Song thiết kế xòe rộng vừa là điểm cộng, cũng vừa là điểm trừ, khiến phái đẹp thiếu đi sự gọn gàng. Chưa kể, đôi khi nó có vải quá mỏng, xuyên thấu. Đặc biệt là những mẫu quần trắng sáng màu, thường sẽ có chất vải mỏng manh, dễ làm lộ nội y bên trong. Khi chọn quần, bạn nên chọn những mẫu có chất vải với độ dày vừa phải, không bị lộ "phụ tùng" khi soi dưới ánh nắng.

Bạn gái nên chọn kiểu quần ống rộng vừa phải, vẫn mát mẻ, tôn dáng và thanh lịch nơi làm việc hơn.

kieuquan3-0900.jpg

Quần rộng chỉ mang lại sự thoải mái còn về mặt thời trang thì không hề được ưu ái.

4. Quần bo gấu

Phần bo chun ôm lấy cổ chân khiến kiểu quần này mang dáng dấp thể thao, hợp với các hoạt động ngoài trời hơn là mang tới nơi công sở. Bạn có thể thay quần bo gấu bẳng kiểu quần ống đứng hoặc ống ôm nhẹ nhàng, vừa dễ mix cùng các kiểu sơ mi công sở, đồng thời tạo ra cảm giác lịch sự, duyên dáng.

kieu4-0900.jpg

Những chiếc quần này kém thẩm mỹ mà khả năng mix đồ cũng không hề dễ dàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022