Chân váy dài luôn được các quý cô thanh lịch yêu thích. Họ thường phối chân váy dài với 4 mẫu giày quen thuộc có khả năng tôn chân cực tốt. Nếu muốn mặc đẹp giống gái Hàn, chị em nên sắm ngay cho mình 1 trong 4 kiểu giày đó để mix với chân váy dài, đảm bảo sẽ ghi điểm phong cách ngay thôi.  

Boots cao cổ mũi nhọn

Kết hợp chân váy dài với boots cao cổ là công thức mặc đẹp mà bất kỳ ai cũng nên học hỏi các quý cô xứ Hàn. Kiểu phối này ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng ứng dụng và vô cùng tôn dáng. Nên chọn những kiểu boots mũi nhọn để giúp đôi chân trông dài và thon gọn hơn. Ngoài ra, nếu không quá am hiểu về thời trang, bạn hãy ưu tiên những tông màu trung tính như: trắng, be, nâu, đen, ghi,... để việc mix&match trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

1-0739.png

Giày cao gót mũi nhọn

Cao gót mũi nhọn là một trong những kiểu giày ''dễ tính'' với khả năng kết hợp linh hoạt nên chúng có thể đi với nhiều kiểu váy vóc, quần áo khác nhau và tất nhiên là không thể thiếu chân váy dài. 

Giày cao gót mũi nhón + chân váy dài vừa hack dáng vừa mang cảm giác sành điệu hơn. Đôi chân của bạn sẽ được hô biến để trở nên thon hơn, chưa kể còn giúp vẻ ngoài của nàng thăng hạng, ghi trọn điểm thanh lịch. 

untitled-0740.png

Giày mary jane 

Có 2 kiểu váy được ulzzang Hàn kết hợp nhuần nhuyễn với giày mary jane, đó chính là váy chữ A dáng suông và váy xếp ly. Cách phối này khiến bạn trở nên hiền lành và dịu dàng lạ thường. Ngoài ra, nếu không quen đi giày cao gót thì đây đích thị là phương án hoàn hảo nhất cho bạn đó. 

3-0739.png

Giày búp bê 

Mùa Xuân – Hè, giày búp bê được ưu ái vì nét nhẹ nhàng, trẻ trung và ngọt ngào. Đây cũng là mẫu giày không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô sành điệu. Giày búp bê có vô vàn kiểu nhưng đúng sự nữ tính nhất phải kể đến giày búp bê gắn nơ.

Kiểu dáng ôm sát của kiểu giày này giúp đôi chân của nàng trông nhỏ nhắn, thanh thoát hơn. Không những vậy chúng còn cực kỳ dễ đi và thoải mái.

4-0739.png

Không khó để nhận ra sự xuất hiện dày đặc của kiểu giày búp bê này trong những tấm hình street style của gái Hàn nhất là những cô nàng nào làm mẫu ảnh hoặc ngay cả các ngôi sao. Nghe thì có vẻ"trẻ con" và sến nhưng khi ngắm nhìn hội sành điệu lên đồ với kiểu giày này, bạn sẽ nhận ra giày búp bê gắn nơ là item đáng để rút hầu bao như thế nào.

Nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian vào việc mix đồ, bạn cứ sắm ngay 1 đôi giày búp bê trơn màu là tha hồ mặc đẹp. 

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022