Style nữ tính

Với ai theo đuổi phong cách này, đừng quên chọn cho mình những áo trễ vai, áo blouse, áo voan, hay ren điệu đà. Chọn màu sắc phù hợp với chân váy để tạo sự hài hòa. Những món phụ kiện như túi cói, giày búp bê gắn nơ mảnh... vừa đi làm vừa đi chơi cực xịn. 

chanvay1-0758.jpeg

Với ai theo đuổi phong cách này, đừng quên chọn cho mình những áo trễ vai, áo blouse, áo voan, hay ren điệu đà.

Syle trẻ trung năng động

Yêu thích phong cách trẻ trung năng động, bạn có thể phố chân váy chữ A với áo thun, áo sơ mi cơ bản hoặc oversized,... Đây là cách mặc phù hợp với những ngày hè năng động, thích hợp cho những buổi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè. Để thêm điểm nhấn tinh tế thì bạn nên phối cùng phụ kiện như mũ bóng chày, túi xách thể hiện cá tính riêng.

Hoặc áo croptop hoặc áo cut-out là trang phục “chân ái” cho những cô nàng cá tính và sành điệu. Áo có thiết kế thời trang, trẻ trung và năng động nhưng không kém phần hấp dẫn và quyến rũ.

chanvay2-0759.jpg

Yêu thích phong cách trẻ trung năng động, bạn có thể phố chân váy chữ A với áo thun, áo sơ mi cơ bản hoặc oversized,...

Style thanh lịch

Phối chân váy chữ A bút chì cùng áo sơ mi, áo blouse với áo blazer là cách diện cơ bản dành cho các cô nàng công sở. Set đồ có sự đan xen giữa nét trẻ trung và thanh lịch, chị em nào cũng có thể mặc đẹp. Kết hợp với một đôi giày cao gót hoặc giày oxford... đảm bảo vừa phong cách vừa hack dáng. 

chanvay4-0759.jpg

Phối chân váy chữ A bút chì cùng áo sơ mi, áo blouse với áo blazer là cách diện cơ bản dành cho các cô nàng công sở.

Để tạo điểm nhấn cho vòng eo, giúp tôn lên đường cong cơ thể hãy kết hợp chân váy cùng thắt lưng. Các nàng cũng nên bổ sung các món phụ kiện trang sức như dây chuyền, khuyên tai,.. giúp set đồ thêm tinh tế. Ngoài ra, túi xách là phụ kiện không thể thiếu vì khả năng tiện lợi, tô điểm thêm cho bộ trang phục.

Ngoài các kiểu chân váy cơ bản thì những chiếc váy trẻ trung bậc nhất chính là những em váy kẻ này đây, có thể tạo sự cân đối cho cả bộ đồ. Nếu kẻ ngang sẽ khiến nàng trông “đô” hơn vậy nên chọn một chiếc váy kẻ caro là cực hợp lý. Diện mẫu váy này, nàng sẽ không lo set đồ bị mờ nhạt, kém sang và phối với áo mùa hè cũng được. Hơn nữa, bộ đồ này của nàng không chỉ mặc được khi đi chơi mà còn có thể lăn xả chốn công sở nữa. Bạn cũng có thể đi với giày bệt hay giày thể thao để giúp outfit xinh xắn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022