Hoàng tử Harry về Anh thăm bố là Vua Charles III sau khi ông được chẩn đoán mắc ung thư. Harry hạ cánh xuống sân bay Heathrow ngày 6/2, rồi rời đi trên ôtô màu đen được cảnh sát hộ tống, di chuyển tới nơi ở của Vua Charles ở London.

Harry thăm bố trong khoảng 45 phút. Sau cuộc gặp ngắn với bố, anh được cho là đã qua đêm tại một khách sạn ở London, dù có thể ở lại tại một dinh thự hoàng gia.

Công tước xứ Sussex mỉm cười khi quay lại sân bay Heathrow chiều 7/2, tâm trạng dường như thoải mái. Anh lên chuyến bay British Airway, để trở về Los Angeles, Mỹ, trong chưa đầy 24 giờ kể từ khi đặt chân về Anh.

Thiet-ke-chua-co-ten-47-5815-1707365581.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IkuXFa2XVFG1PJMpNkdCcg

Harry ở sân bay Heathrow, London chiều 7/2. Ảnh: Sun

Chuyến thăm bố của Harry cũng làm dấy lên suy đoán anh có thể hàn gắn với anh trai là Thái tử William. Nhưng hai anh em đã không gặp mặt trong thời gian Harry ở London. Thái tử phi Kate, vợ William, đang hồi phục sau ca phẫu thuật bụng.

Chuyến đi chóng vánh này giống lần Harry về Anh dự lễ đăng quang của bố hồi tháng 5/2023. Ngay sau buổi lễ, Harry đã vội vã về Mỹ để dự tiệc sinh nhật con trai Archie.

Sau khi rời hoàng gia Anh để chuyển tới Mỹ sinh sống, vợ chồng Harry - Meghan kiếm tiền nhờ các hợp đồng xuất bản sách, làm phim tài liệu. Cuốn hồi ký Spare công bố hồi năm 2023 của Harry tiết lộ nhiều thông tin về đời sống hoàng gia Anh, trong đó tập trung vào mâu thuẫn giữa Harry và anh trai William, khiến Điện Buckingham không hài lòng.

Đức Trung (Theo NY Post)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022