ava-meghan-markle-15330965131602049072393.jpg Bố đẻ liên tục gây phiền phức nhưng Meghan Markle vẫn được gia đình chồng yêu quý như thế này

GiadinhNet - Meghan Markle đang đứng trước những sóng gió từ bố đẻ và chị gái. Tuy nhiên, Meghan Markle lại nhận được tình cảm yêu thương từ gia đình chồng.

Trang Mirror đưa tin, Meghan được cho là đang chuẩn bị một cuộc hội ngộ với cha đẻ của mình trong một cuộc gặp riêng tư khi Meghan có chuyến đi tới Mỹ trong vòng 3 tuần.

Theo Mirror, cuối cùng Meghan đã lựa chọn giải pháp trực tiếp đi gặp cha đẻ để tìm cách hàn gắn mối quan hệ rạn nứt giữa hai cha con. Một nguồn tin thân cận cho biết, ông Thomas, 74 tuổi sẽ dành riêng 2 ngày để gặp con gái.

Bạn bè thân thiết với Nữ Công tước xứ Sussex cho biết đây có thể là động thái đầu tiên tích cực của nàng dâu hoàng gia nhằm chấm dứt cuộc khủng hoảng truyền thông mà ông Thomas gây ra cho cô cùng gia đình hoàng gia Anh.

photo-0-15334757915281044478821.jpg
Meghan sẽ sang Mỹ và gặp gỡ cha đẻ sau hơn 10 tuần không liên lạc với ông.

Hiện địa điểm và thời gian chính xác cho cuộc gặp gỡ ý nghĩa này vẫn là một bí mật được giữ kín. Đây chắc chắn sẽ là cuộc gặp gỡ riêng tư giữa hai cha con trong thời điểm nhạy cảm này.

Vào tuần trước, ông Thomas đã làm dậy sóng dư luận sau một loạt những phát ngôn gây sốc trên truyền thông. Đặc biệt, ông Thomas tiết lộ rằng Meghan đã thay đổi số điện thoại khiến ông không thể liên lạc với con gái và lôi kéo cả Công nương Diana quá cố vào trong mối quan hệ lùm xùm này.

Theo Mirror, cuộc gặp gỡ này sẽ không có sự xuất hiện của Samantha và Thomas junior, anh chị em cùng cha khác mẹ với Meghan. Và người ta tin rằng Hoàng tử Harry cũng sẽ không xuất hiện.

photo-1-1533475791529632447931.jpg
Hoàng tử Harry dự kiến sẽ không có mặt trong cuộc gặp gỡ này.

Cũng theo trang Mirror, hiện đây mới là dự định ban đầu của Nữ công tước xứ Sussex, kế hoạch chi tiết cho chuyến đi đến Mỹ của Meghan sẽ được hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Meghan xuất hiện trước công chúng gần đây nhất là vào ngày 4/8 vừa qua, cô cùng chồng đến dự đám cưới bạn thân của Hoàng tử Harry, đồng thời đây cũng là ngày kỉ niệm sinh nhật lần thứ 37 của nàng dâu hoàng gia.

Theo Helino

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022