Sau khi Lý Dịch Phong bị bắt hôm 11/9, một số tài khoản mạng xã hội tung tin Vương Nhất Bác "được đại gia bao nuôi", "nhiều lần quan hệ tình dục với gái gọi"... Tài khoản Weibo tên Blase Loan Loan - người được cho là bạn gái cũ của Lý Dịch Phong - viết cô nắm các bằng chứng về đời tư trác táng của Dịch Phong, Nhất Bác cùng 16 người nổi tiếng khác. Blase Loan Loan hẹn dần dần tiết lộ các bằng chứng.

-7212-1663051127.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WZXqynG3BWAUVoKLUYAerQ

Diễn viên Vương Nhất Bác. Ảnh: Yibo Studio

Ngày 13/9, tài khoản Blase Loan Loan bị Weibo cấm đăng bài vĩnh viễn vì "vi phạm quy định của mạng xã hội". Trong khi đó, công ty quản lý của Vương Nhất Bác cho biết các tin đồn tài tử mua dâm không đúng sự thật, gây tổn hại danh dự nam diễn viên. Phía Nhất Bác cho biết không liên quan Lý Dịch Phong.

Người đại diện của Vương Nhất Bác đã báo cơ quan chức năng về sự việc đồng thời gửi đơn kiện tới tòa án, nhằm bảo vệ quyền lợi của tài tử.

vuong-nhat-bac-dien-do-chanel-1632059514.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DTKK6yrqcLrrQj_8vOEcNQ
Vương Nhất Bác diện đồ Chanel

Nhất Bác chụp hình thời trang. Video: Elle

Trên mạng xã hội và các diễn đàn, nhiều người ủng hộ Vương Nhất Bác song cũng không ít người kêu gọi cơ quan chức năng điều tra các tố cáo. Tài khoản Misaya viết: "Cần làm rõ, nếu Blase Loan Loan tung tin thất thiệt thì cô ta phải chịu trách nhiệm. Nếu 17 người nổi tiếng kia vi phạm, họ phải chịu trách nhiệm".

Scandal Lý Dịch Phong mua dâm, bị giam hành chính thu hút quan tâm của nhiều khán giả. Tờ Jimunews viết việc các thần tượng đình đám nhất Trung Quốc lần lượt sụp đổ cho thấy sự kiên quyết của cơ quan chức năng trong việc kiểm tra, xử phạt hành vi phạm pháp ở giới giải trí.

Vương Nhất Bác 25 tuổi, nổi tiếng qua các phim Trần tình lệnh, Hữu phỉ... Những năm gần đây, anh là một trong sao nam được săn đón nhất làng giải trí Hoa ngữ. Năm ngoái, Nhất Bác xếp thứ hai danh sách 10 sao ảnh hưởng nhất Trung Quốc, do Forbes công bố. Tài tử sắp ra mắt phim Vô danh, đóng chính cùng Lương Triều Vỹ.

Như Anh (theo Sina)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022