Có người là sáng tác mới của Vũ Cát Tường, gây chú ý với giai điệu nhẹ nhàng, da diết từ khi tung trailer. Lần này, Vũ Cát Tường trở lại tham gia diễn xuất chính khiến fan chờ đợi.

mv-co-nguoi-vu-cat-tuong-1573060328_500x300.jpg
 
 
MV 'Có người' - Vũ Cát Tường

MV 'Có người'.

MV mang đến câu chuyện tình yêu giữa hai vũ công. Cả hai cùng luyện tập để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn lớn nhưng bất ngờ ập đến khi Vũ Cát Tường bị tai nạn nên không thể tiếp tục con đường nghệ thuật. Từ đó, khoảng cách xuất hiện giữa hai người, cuối cùng họ không thể ở bên nhau.

luu-5893-1573059914-4779-1573060394.jpg

Vũ Cát Tường kể câu chuyện tình buồn trong MV 'Có người'.

Vũ Cát Tường cho biết câu chuyện xây dựng sẽ dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống thường ngày. Mọi thứ ban đầu luôn đẹp đẽ và nên thơ nhưng đến lúc một trong hai người gặp khó khăn, người còn lại không hẳn sẽ thay lòng mà chỉ có thể bước tiếp con đường đã định.

MV do đạo diễn Nhu Đặng phụ trách. Quang Đăng đảm nhận phần biên đạo bài múa đương đại. Đóng cặp với Vũ Cát Tường trong MV là diễn viên múa Thu Trang.

Để thực hiện các động tác múa đương đại, Vũ Cát Tường nhờ đến sự hỗ trợ diễn xuất của Khả Như và tài biên đạo của Quang Đăng. Cô chỉ có một ngày để nghe hướng dẫn về diễn xuất và cách nhập vai nhưng mất một tuần để học múa đương đại.

Vũ Cát Tường cho biết múa đương đại rất khó. Nó yêu cầu người thể hiện phải có sự uyển chuyển, ăn ý với bạn nhảy từ cử chỉ, động tác đến những chi tiết nhỏ nhất. Từ trước đến nay, Vũ Cát Tường thường thể hiện vũ đạo sôi động, mạnh mẽ nên khi thử sức với múa đương đại, cô gặp không ít áp lực. 

Ban đầu, Vũ Cát Tường - Thu Trang khá ngại khi tiếp xúc. Khi quay, nữ ca sĩ nhớ câu nói trong quá trình học diễn xuất với Khả Như rằng "Em phải yêu lấy bạn diễn của mình". Nhờ vậy, Vũ Cát Tường nhập tâm để thể hiện nội tâm và cảm xúc của một người bị bỏ rơi. Cô đã nhiều lần phải rơi nước mắt.

luu-5734-copy-1573059935-2234-1573060394.jpg

Vũ Cát Tường diễn phân đoạn cảm xúc trong MV.

Vũ Cát Tường chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng sau khi xem xong MV, khán giả sẽ có hướng suy nghĩ của riêng mình. Trong MV, tôi chắc chắn một điều rằng: Tình yêu là thứ rõ ràng nhất. Từ đó, mọi người có thể cùng cười, khóc, cảm nhận những nỗi đau của nhân vật - điều mà có lẽ ai từng trải qua tình yêu cũng sẽ thấu hiểu".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022