Mới đây, vợ NSND Công Lý - chị Ngọc Hà Lê thể hiện sự tức giận, bức xúc khi có một tài khoản TikTok đưa thông tin nam nghệ sĩ đã qua đời. Cô thẳng thắn cho biết: "Sao lại có những trang như thế! Thực sự quá tồi tệ!".

Trước tin thất thiệt liên quan đến NSND Công Lý, đa số bạn bè, đồng nghiệp của anh đều bày tỏ sự bất bình. Á hậu Thụy Vân chia sẻ: "Điên dã man, sao lại có thể viết ra những lời như thế chứ". Lệ Quyên khuyên vợ nam nghệ sĩ bình tĩnh: "Em ơi, hít một hơi sâu, nghiệp người ta tạo ra sẽ tự nếm mùi trả hết. Hai vợ chồng giữ sức khoẻ. Thương em". Diễn viên Kiều My cho rằng chị Ngọc Hà nên sử dụng biện pháp mạnh để tránh trường hợp này tiếp tục xảy ra: "Phải báo cáo hội này ạ. Họ vừa câu like vừa lừa tiền của người hâm mộ chú đó chị ạ. Thương chú thương chị nhiều".

Trong ba năm gần đây, NSND Công Lý dành nhiều thời gian để tập trung chữa trị căn bệnh đột quỵ song song duy trì hoạt động Nhà hát Kịch Hà Nội với vai trò Phó Giám đốc. Khi tiếp nhận điều trị, anh luôn có bà xã ở bên cạnh. Để chồng được tiếp cận những phương pháp chữa bệnh tốt nhất, chị Ngọc Hà không ngần ngại đưa ông xã sang Nhật Bản tiếp nhận điều trị với mong muốn NSND Công Lý sớm phục hồi sức khỏe.

ixn696kea61-k9zq55oxaq2-mvsptfke8y3.jpgVợ NSND Công Lý thể hiện sự tức giận khi chứng kiến một số người bất chấp "câu view", đưa thông tin sai lệch về chồng. Ảnh: FBNV 4n1fjea8ar1-4wdcxdqmhp2-qbja5ynvfy3.jpgNhờ sự chăm sóc tỉ mỉ của vợ, NSND Công Lý ngày càng trở nên khỏe mạnh, tươi tắn hơn so với trước đây. Ảnh: FBNV yiiyuekk011-skg4fp92in2-xz59wgj8uu3.jpgHình ảnh NSND Công Lý tiếp nhận điều trị bệnh. Ảnh: FBNV dqbp7gky831-udhjy7mzse2-telsdb24ib3.jpgVợ chồng NSND Công Lý nhận được nhiều sự giúp đỡ, quan tâm của đồng nghiệp, bạn bè trong những năm vừa qua. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Lâm Khánh Chi: "Tôi bị lừa sạch tiền, giờ đang sống nhờ tiền của ba mẹ" | Đẹp Talk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022