Theo Next Apple, hôm 19/3, Uông Tiểu Phi ra tòa ở Đài Loan vì vụ kiện với Từ Hy Viên. Anh bị cáo buộc vi phạm luật Bảo vệ thông tin cá nhân, do từng công khai thông tin về tài sản, địa chỉ nhà, chuyện đời tư Từ Hy Viên.

Ở phiên tòa, Uông Tiểu Phi phủ nhận cáo buộc, giải thích anh đăng các nội dung trên vì "nhất thời tức giận" do khi còn là vợ chồng, Từ Hy Viên từng dùng thẻ ngân hàng của anh mua xa xỉ phẩm gửi sang Hàn Quốc cho DJ Koo (bạn trai cũ của Hy Viên, hiện là chồng cô). Uông Tiểu Phi ám chỉ vợ cũ ngoại tình.

phi2-7208-1710924317.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=RZR-ejE3hA22gPvUt-y4IQ

Uông Tiểu Phi tới tòa án hôm 19/3. Ảnh: TVBS

Chiều 20/3, trên trang cá nhân, Từ Hy Viên lần đầu lên tiếng về các mâu thuẫn với Uông Tiểu Phi, cho biết cô phẫn nộ vì nhiều việc làm của Uông Tiểu Phi và mẹ của anh - doanh nhân Trương Lan.

Theo Hy Viên, khi chưa ly hôn Tiểu Phi, cô nhận được nhiều bức ảnh doanh nhân thân mật với những phụ nữ khác nhau. Diễn viên viết: "Tôi quá sốc, lúc đó tôi mới biết vì sao anh lúc nào cũng vội vã di chuyển đến thành phố khác". Khi Từ Hy Viên mang thai con thứ hai, có lần Uông Tiểu Phi uống say, xô ngã Từ Hy Đệ - em gái Hy Viên. Diễn viên can ngăn chồng nhưng cũng bị xô ngã xuống nền nhà.

vien3-7556-1710924317.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=GqzK95hF8NqhZ_sbSXxgMQ

Diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: Sina

Hy Viên tiết lộ Trương Lan biết con trai ngoại tình nhưng làm lơ, thậm chí gặp gỡ người tình của con trai. Tuy vậy, bà vẫn khuyên Từ Hy Viên không ly dị. Những sự việc như vậy khiến cô cảm thấy hôn nhân quá đau khổ.

Diễn viên từng quẹt thẻ ngân hàng của Uông Tiểu Phi nhưng cho biết đều được anh đồng ý. Không có chuyện cô dùng tiền đó mua xa xỉ phẩm gửi cho DJ Koo. Cô nói từ nay về sau sẽ không phản hồi bất kỳ lời nói thêu dệt nào của Uông Tiểu Phi mà chỉ giải quyết theo pháp luật. Bài viết của Từ Hy Viên nhận quan tâm lớn trên Weibo, vào top chủ đề được chú ý nhất của nền tảng.

Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2011, ly dị hồi tháng 11/2021, vợ chồng có hai con chung. Ba tháng sau khi chia tay, Từ Hy Viên đăng ký kết hôn với nghệ sĩ Hàn Quốc DJ Koo - bạn trai của cô hồi thập niên 1990. DJ Koo tới Đài Loan sống cùng vợ và con riêng của vợ.

hinh-xam-ve-tinh-yeu-thuo-dau-cua-tu-hy-vien-1665109577.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Vv6G3SyqwEdjQLmxshjrkA
Hình xăm về tình yêu thuở đầu của Từ Hy Viên

Hy Viên, DJ Koo chụp ảnh tạp chí hồi tháng 10/2022. Video: Vogue Taiwan

Năm ngoái, Từ Hy Viên kiện Uông Tiểu Phi và Trương Lan tội "bôi nhọ danh dự", làm lộ thông tin cá nhân của cô. Cô còn tố cáo chồng cũ không thực hiện trợ cấp sau ly hôn theo đúng thỏa thuận. Tòa án ở Đài Loan xử Uông Tiểu Phi thua kiện, yêu cầu doanh nhân tiếp tục trợ cấp cho vợ cũ như đã thống nhất, Uông Tiểu Phi kháng án.

Trên trang cá nhân, Tiểu Phi từng cho biết bằng lòng trợ cấp cho con theo thỏa thuận nhưng muốn cắt giảm một số khoản sinh hoạt phí cho Từ Hy Viên, vì cô đã có chồng mới.

Như Anh (theo Yahoo, Next Apple)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022