Trong chia sẻ trên trang cá nhân chiều 22/1, Trương Bích Thần cho biết Hoa Thần Vũ - bạn trai cũ của cô - không biết hai người có con chung, đứa bé do cô âm thầm giữ lại, sinh và nuôi dưỡng. Trương Bích Thần khẳng định cô trải qua nhiều giai đoạn cảm xúc khác nhau, tuy nhiên quyết định giữ cái thai, dù đã không còn gắn bó với Hoa Thần Vũ: "Mùa thu năm 2018, khi biết mình có thai, tôi đã cảm thấy vô cùng hoang mang. Mặc dù tôi và Hoa Thần Vũ có quan hệ tình cảm, cả hai đều mong muốn bên nhau, nhưng trong kế hoạch của chúng tôi chưa từng có con hay kết hôn, ít nhất là trong vòng vài năm tới. Vì thế, lúc đó tôi hoảng loạn không biết phải làm sao. Với riêng tôi, có được một đứa con của mình và người thương trước 30 tuổi là ước mơ lớn nhất, ngoài việc trở thành ca sĩ. Tôi quyết định sinh đứa con này, nhưng bối rối đến mức không biết phải nói gì với Hoa Thần Vũ, cũng không nghĩ đến việc anh ấy sẽ phản ứng như thế nào. Tôi quyết định bỏ đi và không nói gì với anh ấy".

Ca sĩ Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần.

Trương Bích Thần nói cô quyết là làm: "Tôi không nói lý do và cắt liên lạc với anh ấy. Trong một thời gian dài, tôi không trả lời điện thoại, WeChat của anh, vì vậy Hoa Thần Vũ không thể tìm thấy tôi. Dần dần chúng tôi ngừng liên lạc. Tôi biết rằng bản thân thực sự ngu ngốc khi làm điều này, nhưng lúc đó, tôi đã rất bối rối và sợ hãi. Vào thời điểm đó, vấn đề này vượt xa khả năng xử lý của tôi. Hoa Thần Vũ không hề hay biết tôi đã mang thai và sinh nở một mình, rồi trở thành người mẹ".

Trương Bích Thần cho biết con càng lớn, cô càng thấy mình ngốc nghếch vì đã tước đi quyền làm cha của bạn trai cũ, khiến con không được gần gũi bố. Cô hiểu rằng quyền làm cha của Hoa Thần Vũ là chính đáng. Vì thế, cô đã đi gặp bạn trai cũ và nói cho anh biết về đứa trẻ. "Anh chết lặng, nhưng sau đó, niềm vui ngập tràn trong ánh mắt anh là thứ không thể đánh lừa được ai, nhất là khi anh nhìn thấy đứa trẻ. Hoa Hoa nói đã rất tiếc vì đã không thể đồng hành cùng tôi trong những tháng ngày tôi mang thai, chúng tôi nên bù đắp cho con, để con có cuộc sống ổn định. Hoa Thần Vũ nói với tôi rằng anh yêu thương con và sẽ làm mọi điều để con hạnh phúc và có môi trường phát triển lành mạnh".

Hình ảnh mới của Trương Bích Thần trên trang cá nhân.

Ca sĩ chuyên hát nhạc phim nói cô và bạn trai cũ đã xa cách quá lâu, cuộc sống của cả hai đều có nhiều thay đổi. Dù vậy, họ sẽ cố gắng kết nối lại, bởi điều quan trọng nhất là để các con cảm nhận được tình yêu thương và hơi ấm của gia đình.

Trương Bích Thần tiết lộ con gái cô khỏe mạnh, thông minh, có được tình yêu thương của cả ông bà nội ngoại hai bên. Nữ ca sĩ xin lỗi khán giả vì đã giấu sự việc quá lâu: "Tôi giấu giếm tất cả chỉ vì muốn bảo vệ đứa trẻ, muốn con lớn lên trong môi trường an bình, hạnh phúc, cho con một cuộc sống tràn đầy yêu thương. Xin lỗi người hâm mộ và tất cả những người quan tâm tới chúng tôi".

Ngay sau chia sẻ của Trương Bích Thần, đại diện của Hoa Thần Vũ cũng xác nhận thông tin nam ca sĩ có con gái. Tuy nhiên, thông qua công ty quản lý, Hoa Thần Vũ cho biết anh đang độc thân: "Cảm ơn sự quan tâm của các bạn. Hoa Thần Vũ hiện đang độc thân. Cả hai bên sẽ cùng nhau nuôi dạy con cái và cùng nhau đóng góp vào quá trình trưởng thành của con cái mà không có quan hệ hôn nhân".

Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần từng bị bắt gặp hẹn hò.

Trên trang cá nhân, Hoa Thần Vũ viết đầy xúc động: "Sự xuất hiện của đứa trẻ này thực sự đã chữa lành cho tôi rất nhiều. Tôi rất vui vì Chúa đã mang đến cho tôi một món quà đặc biệt như vậy, tuy đột ngột nhưng cũng rất hạnh phúc. Chúng tôi sẽ mang lại cho đứa trẻ một môi trường phát triển lành mạnh". Hoa Thần Vũ tiết lộ con gái yêu âm nhạc, thường líu lo hát một mình và nhảy. Bé gái cũng thích ăn vặt, làm nũng, rất biết cách làm bố hài lòng và rất quan tâm đến bố".

Trương Bích Thần là ca sĩ hát nhạc phim nổi tiếng Trung Quốc và từng thành danh với loạt tác phẩm: Niên luân phim Hoa Thiên cốt, Bút mực thời gian phim Thanh Vân chí, Lạnh lẽo phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Chỉ muốn bình phàm phim Chết để hồi sinh, Huyết như mặc phim Phù Dao hoàng hậu. Cô từng đoạt giải xuất sắc tại vòng chung kết K-Pop World Festival ở Hàn Quốc. Người đẹp còn là quán quân The Voice of China mùa ba.

truong-bich-than-hat-lanh-leo-1565583449.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cDPiPWdh6ktCkbKXxREslA
 
 
Trương Bích Thần hát "Lạnh lẽo"

Trương Bích Thần hát "Lạnh lẽo"

Hoa Thần Vũ sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện âm nhạc Vũ Hán. Anh gây chú ý khi đoạt quán quân cuộc thi Superboy năm 2013 do đài Hồ Nam tổ chức. Tên tuổi anh gắn liền với loạt ca khúc như: Tia sáng nhỏ bé, Chúng ta đều cô đơn. Phù du, Cự lộc, Tôi cách cô đơn vài km, Ngày hôm qua đã mất... Anh là ca sĩ 9X đầu tiên tổ chức hòa nhạc cá nhân tại sân vận động Tổ chim hai đêm liên tiếp, năm 2018.

Nguyễn Hương (Theo 163)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022