Sáng 20/1, gia đình, bạn bè tổ chức lễ an táng Vân Quang Long tại quê nhà Đồng Tháp. Linh Lan - vợ hai của Vân Quang Long - không xuất hiện trong lễ tụng kinh tại nhà riêng của bố mẹ chồng. Cô đến thẳng mộ phần nam ca sĩ để đưa tiễn chồng lần cuối. Gương mặt Linh Lan đượm buồn, thất thần ôm con gái Helen.

Sau lễ an táng, Linh Lan di chuyển về nhà riêng của bố mẹ Vân Quang Long. Tại đây, cô cúi đầu xin lỗi mẹ cố nam nghệ sĩ. Trong video được lan truyền trên mạng xã hội, Linh Lan nắm tay mẹ Vân Quang Long, khóc nghẹn. Cô liên tục gửi lời xin lỗi: "Con xin lỗi bác, từ xưa tới giờ con làm chưa đúng với anh Long. Con thực lòng xin lỗi bác! Buông tất cả đi bác".

Trước hành động của Linh Lan, bà Nhâm Thị Tư - mẹ Vân Quang Long - khá bối rối. Bà liên tục từ chối cái nắm tay của Linh Lan. "Bây giờ trong lòng bác tùm lum tùm la. Đầu óc rối loạn hết lên. Chuyện đó để từ từ bác suy nghĩ", mẹ Vân Quang Long trả lời.

Thấy Linh Lan xúc động, Ái Vân - vợ cũ của Vân Quang Long - an ủi: "Bình tĩnh, nín đi! Để mọi chuyện êm xuôi, mọi người nhẹ nhàng, anh đi thanh thản chứ giờ không nên nói điều gì".

van-quang-long-02-1611135268-4160-1611135838.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JA8cbfltiUDESuKzEQd9ow

Linh Lan tại lễ an táng chồng sáng nay.

vo-van-quang-long-xin-loi-me-chong-1611134520.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=FYXh804PteNymKv_bjY2ww
Vợ Vân Quang Long xin lỗi mẹ chồng

Vợ hai của Vân Quang Long liên tục xin lỗi mẹ chồng. Video: YouTube Người dẫn chuyện

Trước đó, bố mẹ Vân Quang Long từng gây chú ý khi chia sẻ không chấp nhận Linh Lan là con dâu. Ông bà khẳng định Linh Lan không phải vợ hợp pháp của Vân Quang Long. "Cô Linh Lan này cô chú không ai đứng ra cưới hỏi nên không phải con dâu hợp pháp. Cũng vì thằng Long chết nên người ta mới xé chuyện ra, chứ ở đây chẳng ai biết nó có vợ mới. Hai bác từ đầu đã nói là không chấp nhận, hai bác chỉ chịu một vợ một chồng", bố mẹ Vân Quang Long nói.

Bà Tư tiết lộ trước khi mất, Vân Quang Long luôn canh cánh trong lòng vì đã phụ lòng Ái Vân - vợ cũ của anh. "Nó nói có lỗi với Ái Vân nhiều quá, làm khổ Ái Vân nhiều năm qua", bà kể. Bà khẳng định suốt thời gian Quang Long đi Mỹ, Ái Vân là người thay chồng cũ, chăm sóc vợ chồng bà. Khi nghe tin Quang Long qua đời, Ái Vân đã nói với bà Tư: "Mẹ yên tâm, con sẽ phụng dưỡng ba mẹ suốt chặng đường còn lại, ba mẹ vẫn còn có con và hai đứa cháu như bao năm qua vẫn thế". Bà xúc động và biết ơn vì cuộc đời đã cho bà con dâu hiếu thảo, xem bà như mẹ ruột.

van-quang-long2-16092423868551-9624-6886-1611135838.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rhjiNPwU0CtH1IRZwzAR1g

Bố mẹ Vân Quang Long không chấp nhận Linh Lan là con dâu.

Về phía Linh Lan, cô tiết lộ bản thân từng buồn, khóc khi xem những chia sẻ của bố mẹ Vân Quang Long. Cô tôn trọng bố mẹ chồng nên không muốn bàn luận về những phát ngôn của họ. Cô mong khán giả không chê trách người cao tuổi để chồng cô ra đi bình yên. "Anh Long rất thương tôi, điều đó chỉ cần anh ấy biết, tôi biết, trời biết, đất biết. Tôi không cần ai biết điều đó. Tôi chỉ xin khán giả, người hâm mộ của anh Long đừng chửi mắng ba mẹ anh nữa. Chắc chắn anh ấy không muốn nhìn gia đình xích mích. Nếu ba mẹ chịu không nổi cú sốc, tôi là người cắn rứt lương tâm với anh Long", cô chia sẻ.

Ngoài ra, Linh Lan từng bị bạn của Vân Quang Long tố tham tiền, xin phúng điếu khi thi hài chồng chưa hỏa thiêu và từng nhắn tin chửi bố mẹ chồng nặng lời. Cô phủ nhận mọi cáo buộc và nói muốn khép lại mọi chuyện để sớm lấy lại tinh thần, lo cho con.

Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 vì đột quỵ sáng sớm 29/12/2020 tại Mỹ. Anh là người kín tiếng chuyện tình cảm. Anh kết hôn lần đầu với một nha sĩ vào năm 2002 và có hai con. Anh ly hôn vợ đầu sau 13 năm chung sống. Giữa 2016, anh tái hôn nhưng hơn một năm sau, anh mới chia sẻ ảnh cưới và công khai vợ - Linh Lan, kém anh 10 tuổi, cùng quê Đồng Tháp. Cả hai quen nhau trong một lần đi ăn chung cùng bạn bè ở TP HCM. Năm 2018, Linh Lan sinh con gái - bé Helen.

con-gai-van-quang-long-lien-tuc-khoc-loc-doi-bo-1609295170.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=CbPo4js8YuaMYLZ4SV7z7w
Con gái Vân Quang Long liên tục khóc lóc đòi bố

Con gái liên tục khóc đòi Vân Quang Long về.

Xem thêm:

- Quách Tuấn Du bị chê 'lố' khi livestream thông báo Vân Quang Long qua đời - Mẹ Vân Quang Long: 'Không nỗi đau nào bằng người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh' - Vợ Vân Quang Long phủ nhận chồng phải làm bốc vác lúc sinh thời ở Mỹ

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022