Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao thông tin Nhật Kim Anh đã chia tay ông xã Bửu Lộc thông qua những đoạn status buồn bã, cũng như không thấy hai vợ xuất hiện cùng nhau như trước đây.

Thậm chí, một trang tin còn đưa thông tin bạn thân của nữ diễn viên trong giới nghệ sĩ đã xác nhận vợ chồng Nhật Kim Anh đã chia tay và không cùng đi với nhau gần một năm nay, tuy nhiên cả hai vẫn chưa chính thức thông báo với khán giả vì một số lý do cá nhân.

kul_news_nhat-kim-anh.jpgNhật Kim Anh lên tiếng trước nghi án ly hôn chồng

Trước những thông tin này, Nhật Kim Anh bày tỏ sự bức xúc vì thông tin không đúng với sự thật. "Yêu cầu trang tin cho tôi biết bạn của tôi là ai? Đã đưa thông tin này?" - Giọng ca Đoạn đường vắng viết trên trang cá nhân.

kul_news_nhat-kim-anh-1.jpgNhật Kim Anh bức xúc trước thông tin không đúng sự thật về cuộc hôn nhân đổ vỡ của cô và ông xã.kul_news_nhat-kim-anh-2.jpgkul_news_nhat-kim-anh-3.jpgkul_news_nhat-kim-anh-4.jpgNhững dòng trạng thái buồn bã, úp mở về việc đang cô đơn... làm rộ lên tin đồn nữ diễn viên đã ly hôn chồng.kul_news_nhat-kim-anh-5.jpgGia đình hạnh phúc của Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Long. Cặp đôi kết hôn vào năm 2014 và đã có cậu con trai hai tuổi kháu khỉnh.

Nhật Kim Anh bị tai biến, méo miệng, tê liệt nửa người

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022