1. Kendall Jenner

album_kulnews_kendall-jenner-balmain.jpg

Theo thống kê của tạp chí Forbes, Kendall Jenner chính là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2017. Kendall đã kiếm được 22 triệu USD, cao gấp hơn 2 lần so với năm 2016.

Bên cạnh các show diễn thời trang toàn thế giới, Kendall còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng như Adidas, Estee Lauder. Siêu mẫu cũng là ngôi sao trong chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians, hiện nay, cô đang kinh doanh dòng thời trang riêng cùng cô em Kylie Jenner.

2. Gisele Bundchen

kul_news_gisele-bundchen-colcci-ad-campa

Bị soán ngôi bởi đàn em, siêu mẫu người Brazil, Gisele Bundchen đã lui xuống vị trí thứ 2 với 17,5 triệu USD. Tuy nhiên, trên thực tế thì người đẹp đã từ giã sàn diễn từ năm 2016. Hiện tại, công việc chính của siêu mẫu 37 tuổi là kinh doanh thời trang.

3. Chrissy Teigen

kul_news_chrissy-teigen-crop-0.jpg

Đây là lần đầu tiên cô góp mặt trong danh sách Top 10 nhưng đã xuất sắc leo lên vị trí số 3. Người mẫu áo tắm đã bỏ túi 13,5 triệu USD trong suốt 1 năm qua. Đồng thời, Chrissy Teigen đã ký hợp đồng với các thương hiệu McDonalds, Vita Coco và Smirnoff. Người đẹp cũng chụp hình cho tạp chí Sports Illustrated, Cosmopolitan, Vogue và Glamour.

4. Adriana Lima

kul_news_adriana-lima.jpg

Adriana Lima là một trong 4 người mẫu Victoria's Secret lọt vào Top 10 của danh sách này. Cô kiếm được 10,5 triệu USD năm nay nhờ hợp đồng của thương hiệu "thiên thần" và làm mẫu cho các thương hiệu Maybelline, Desigual.

5. Gigi Hadid

kul_news_2-gigi-hadid-crop-top-abs.jpg

Gigi Hadid hiện tại là người mẫu được săn đón nhất sàn mốt thế giới, cô có thu nhập 9,5 triệu USD và xếp vị trí số 5. Người đẹp 22 tuổi cũng kinh doanh sản phẩm làm đẹp riêng kết hợp với Maybelline và sản phẩm giày dép kết hợp cùng Stuart Weitzman.

6. Rosie Huntington-Whiteley

kul_news_elle-brasil-september-2016-rosi

Mặc dù bận rộn với gia đình và sinh con nhưng Rosie Huntington-Whiteley vẫn kiếm được 9,5 triệu USD trong năm qua. Siêu mẫu xứ sương mù vẫn tiếp tục kinh doanh dòng sản phẩm đồ lót kết hợp với Marks & Spencer, đồng thời tham gia chiến dịch quảng cáo cho hãng thời trang Paige và Ugg.

7. Karlie Kloss

album_kulnews_er2-1007.png

Karlie Kloss với 9 triệu USD đã giành được vị trí số 7. Hiện nay, cô đang đóng vai trò gương mặt đại diện của Calvin Klein và hãng trang sức Swarovski.

8. Liu Wen

kul_news_liu-wen-for-madewell-spring-201

Liu Wen là người mẫu đầu tiên của Trung Quốc vinh dự lọt vào top 10 với 6,5 triệu USD. Người đẹp 28 tuổi đã trình diễn cho vô số nhà mốt tại các tuần lễ thời trang, đồng thời ký hợp đồng với Chanel và Puma.

9. Bella Hadid

kul_news_beauty-bella-hadid-dior-xlarge-

Là gương mặt trẻ nhất trong top với 6 triệu USD, Bella Hadid ngày càng tỏa sáng trên các sàn diễn và cũng là một trong những người mẫu nổi bật nhất tại show Victoria's Secret năm nay.

10. Ashley Graham

kul_news_05178439745070a7b92cb698c5bf193

Đây là lần đầu tiên một người mẫu ngoại cỡ góp mặt trong Top 10 khi kiếm được 5,5 triệu USD trong năm 2017, nhờ kinh doanh dòng nội y và áo tắm. Ashley Graham cũng bỏ túi khoản thù lao lớn khi xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang Elle, Vogue và Glamour.

Paris Hilton trẻ trung như gái 20, ôm chó cưng đi dạo khắp phố

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022