Trên trang cá nhân ngày 7/6, Đặng Siêu trêu vợ, nói cô kiên nhẫn vì chịu đựng anh nhiều năm. Tôn Lệ trả lời chồng: "Quả là như vậy, cảm ơn anh nói thật lòng". Người đẹp 42 tuổi còn đăng ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn của cô và Đặng Siêu.

top-ton-le-2-2831-1717746716.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=U6P-sy3h7Kio-TFwPfMyFw

Vợ chồng Đặng Siêu, Tôn Lệ. Ảnh: Sohu

Trên Sohu, Tôn Lệ từng nói cô và Đặng Siêu gắn bó là điều "không dễ dàng", vì cả hai quá nhiều điều khác biệt. Đặng Siêu ưa náo nhiệt, thức khuya, thích sống ở Bắc Kinh, trí nhớ kém, ít lên kế hoạch cho mọi việc. Còn cô thích yên tĩnh, ngủ sớm dậy sớm, thích sống ở Thượng Hải, làm việc gì cũng chuẩn bị kỹ càng. Nhờ tình yêu, cả hai khắc phục các mâu thuẫn, thống nhất nơi định cư.

Sống cùng Tôn Lệ, Đặng Siêu dần bắt chước thói quen của vợ. Hiện, anh ngủ sớm dậy sớm, vợ chồng hàng ngày tập thể thao, uống trà, đọc sách.

Đôi diễn viên bén duyên khi đóng phim Hạnh phúc như hoa năm 2005, tổ chức hôn lễ ở Thượng Hải năm 2011, lúc đó cô dâu mang thai con trai. Bé gái thứ hai năm nay 10 tuổi. Trên trang Cri, Tôn Lệ từng cho biết khi yêu Đặng Siêu, nhiều người khuyên cô không nên sớm có con vì ảnh hưởng tới sự nghiệp. Nhưng cô nói: "Kết hôn, có con là hạnh phúc lớn nhất của tôi". Sau sinh, sự nghiệp của Tôn Lệ lên tầm cao mới qua các phim ăn khách như Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

gia-dinh-ton-le-tren-tham-do-1573615356.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mRPz1wF3skxhm74JpRVuSg
Gia đình Tôn Lệ trên thảm đỏ

Gia đình Đặng Siêu - Tôn Lệ tại sự kiện đầu năm 2023. Video: Sina

Đặng Siêu từng cho biết vợ tháo vát, "cái gì cũng biết làm". Cô biết vẽ tranh, thêu thùa, may áo, cắm hoa, trồng rau, nấu ăn. Theo QQ, mỗi lần chồng đi công tác, Tôn Lệ đều tự tay soạn hành lý. Tài tử luôn ngạc nhiên vì vợ chỉ mất năm phút làm xong việc này. Mơ ước của anh là được ở bên Tôn Lệ đến đầu bạc răng long. "Điều lãng mạn nhất đối với tôi là tìm được người gắn bó keo sơn cả cuộc đời. Với tôi, hai người tóc bạc nắm tay nhau luôn là hình ảnh rất đẹp", Đặng Siêu nói.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022