Trong bộ phim truyền hình đang gây chú ý Về nhà đi con, Thu Quỳnh vào vai Huệ - một cô gái có tính cách hiền lành, dịu dàng, thậm chí hơi nhu nhược. Đây là vai diễn trái ngược hoàn toàn với My Sói - nhân vật trong Quỳnh búp bê từng giúp Thu Quỳnh để lại ấn tượng hồi cuối 2018.

Để phù hợp tính cách nhân vật, Thu Quỳnh cũng có sự chuyển mình mạnh mẽ về phong cách so với thời My Sói. Thay vì những bộ trang phục sexy, kiệm vải hết cỡ để khoe ngực, khoe chân, người đẹp Hà thành đổi sang nền nã với những bộ đồ màu pastel, chất liệu xô đũi mát mẻ và hầu như giấu tiệt đường cong vóc dáng. Không ít trang phục của Thu Quỳnh trong Về nhà đi con gây khó hiểu vì kiểu dáng lùng bùng như "bà bầu", cách mix lỗi mốt, làm giảm phong độ nhan sắc của nữ diễn viên.

thu-quynh-ve-nha-di-con-4105-1562991809.jpg

Phong cách khác biệt của Thu Quỳnh trong 'Quỳnh búp bê' và 'Về nhà đi con'.

Chia sẻ về phong cách thời trang này với iOne, Thu Quỳnh cho biết: "Tôi đã có thời gian dài nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật, cũng thử nhiều phong cách khác nhau, nhưng cuối cùng nhận thấy chỉ có những bộ cánh đó mới thể hiện được trọn vẹn tính cách của cô Huệ. Phong cách của Huệ trong phim thay đổi theo đúng diễn biến của nhân vật. Thời gian đầu, Huệ chỉ mặc những bộ váy rộng rãi, nhạt nhòa hết mức để thể hiện việc khép mình lại sau khi lấy chồng. Lúc làm vợ Khải, cô không thể nào quá ăn diện. Dần dần sau đó, khi đã ly hôn, Huệ mới mặc đồ 'điệu' hơn một chút, ví dụ như áo phông ôm và quần ống đứng trong một số phân cảnh. Tuy nhiên sự thay đổi đó không quá rõ nét, vẫn thể hiện được tính cách nội tâm của Huệ".

Thu Quỳnh thừa nhận gu ăn mặc của cô trong bộ phim cũng khiến cả ê-kíp nhận xét là "thời trang phụ sản" vì quá giấu dáng. "Tôi may mắn được nhiều khán giả nhận xét là có vóc dáng khá chuẩn. Trước đây nhân vật My Sói đã đủ giúp tôi chứng minh vẻ gợi cảm của mình rồi. Tôi đâu cần phải khoe khoang thêm nữa".

thu-quynh-ve-nha-di-con-thoi-t-3369-5712-1562991809.jpg

Nhiều trang phục của Thu Quỳnh bị nhận xét thiếu thẩm mỹ.

Phục trang cho Về nhà đi con được Thu Quỳnh đầu tư kỹ lưỡng. Cô chủ yếu sắm những bộ đồ vintage của Nhật, trông rất dịu dàng, thanh nhã. Một phần lớn trong số đó đến từ chính tủ quần áo của Thu Quỳnh ngoài đời. "Nhiều hôm đến nhà hát tôi cũng mặc y hệt vậy đó. Nhiều người nghĩ đời thường tôi sexy như My Sói nhưng không phải, tôi ăn mặc giống Huệ nhiều hơn".

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, từ những trang phục có sẵn, ê-kíp phục trang sẽ lo việc mix-match, chuẩn bị đồ cho từng phân cảnh. Cô thừa nhận một số bộ cánh mình mặc trông chưa thực sự vừa mắt như khán giả phản ánh. Điều này là do ê-kíp phục trang phải lo một lượng trang phục lớn, đôi khi chưa hiểu rõ về phong cách của một số món đồ.

tu-my-soi-sexy-thu-quynh-hoa-ba-bau-luom-thuom-trong-ve-nha--1562747750_500x300.jpg
 
 
Từ My Sói sexy, Thu Quỳnh hóa 'bà bầu luộm thuộm' trong 'Về nhà đi con'

Style ăn mặc khác biệt của ba chị em nhà ông Sơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022