Bức ảnh Thanh Duy đùa giỡn bên Hằng BingBoong tại một sự kiện gần đây được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Khi khoác vai nhau, nam ca sĩ đã vô tư "nhét" chiếc điện thoại vào vòng một của đồng nghiệp.

page-1855-1505526250.jpg

Hành động nhạy cảm của Thanh Duy gây xôn xao.

Khoảnh khắc được ghi lại và vấp phải sự chỉ trích vì phản cảm. Nhiều người hiểu đây chỉ là một trò đùa giữa hai đồng nghiệp thân thiết nhưng cách thể hiện nó ở chốn đông người lại vô tình tạo nên cái nhìn không tốt.

Thanh Duy hứng không ít "gạch đá" từ mạng xã hội khi nhiều bình luận chỉ trích anh thiếu tinh tế.

Sau khi từ chối bình luận, Thanh Duy chính thức đứng ra giải thích mọi chuyện. "Hai anh em thân thiết lâu ngày mới gặp nhau nên lúc cao hứng đã quên mất mình đang ở nơi công cộng nên vô tình để lại hình ảnh không đẹp mắt", Thanh Duy giải thích.

"Duy rất xin lỗi Hằng và những khán giả đã nhìn thấy hình ảnh không đẹp đó. Đây là hành động không nên có ở nơi đông người, nhất là trước công chúng. Đây là kinh nghiệm để Duy thận trọng và đúng mực hơn. Quả thật câu 'Vui thôi đừng vui quá' đúng là không sai chút nào", Thanh Duy rút ra bài học cho bản thân.

ban-gai-cua-thanh-duy-la-ai-9214-1505526

Ca sĩ Thanh Duy.

Thanh Duy (sinh năm 1986) được khán giả biết tới từ ngôi vị Á quân Vietnam idol. Sau nhiều năm ca hát, nam ca sĩ dần khẳng định được phong cách âm nhạc qua các ca khúc Hahaha, Lỗi ở yêu thương, Trái tim Nhân Mã... Ngoài ca sĩ, nam ca sĩ đang lấn sân sang điện ảnh và MC truyền hình.

MV 'Trái tim Nhân Mã' - Thanh Duy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022