Trước sức ép của dư luận, chiều 15/5, Phạm Anh Khoa và bà xã Thùy Trang tổ chức gặp gỡ báo chí để nói về scandal kéo dài từ cuối tháng 4. Tại đây, Phạm Anh Khoa đã cúi đầu nhận lỗi tới Phạm Lịch, Nga My, M.P và những cá nhân, tổ chức khác bị liên lụy bởi câu chuyện của mình. Anh cũng xin lỗi vợ con vì đã để họ chịu áp lực, lo lắng suốt thời gian qua.

Phạm Anh Khoa xin lỗi (Video: VnExpress)

Sau lời xin lỗi này, "cơn sóng" vây quanh Phạm Anh Khoa như có phần lắng xuống bởi sau tất cả anh cũng đã có thái độ tích cực hơn. Là bạn thân lâu năm của vợ chồng Phạm Anh Khoa - Thùy Trang, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà chia sẻ lại toàn bộ chia sẻ của Phạm Anh Khoa trên trang cá nhân kèm theo lời động viên.

"TM (tên gọi thân mật của Phạm Anh Khoa) đã thật sự lớn rồi... Thương Sẻ Lớn, Yêu Cào Cào, Châu Chấu của cô Sẻ", Tăng Thanh Hà viết.

2-5217-1526433110.jpg

Tăng Thanh Hà gửi lời động viên tới Phạm Anh Khoa.

Nữ diễn viên còn đăng một bức ảnh dẫn câu tiếng Anh với nội dung: "Maturity is being able to apologize and admit when you're wrong because you know that the mistake don't defind you." (Tạm dịch: Trưởng thành tức là có thể xin lỗi và thừa nhận lỗi lầm khi bạn sai bởi vì bạn biết lỗi lầm đó không định nghĩa con người bạn). Đây được xem như lời nhắn nhủ của cô đến người bạn thân sau những sóng gió ập đến.

Trước đó, khi scandal Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch tố cáo bắt đầu nổ ra, Tăng Thanh Hà từng bình luận động viên nam rocker. Tuy nhiên, giữa thời điểm "dầu sôi lửa bỏng" lúc đó, chia sẻ này của ngọc nữ lại vấp nhiều lời chỉ trích, bị cho rằng đang bênh vực bạn bè.

1-4146-1526433110.jpg

Hội bạn thân của Phạm Anh Khoa - Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà chơi thân với gia đình Phạm Anh Khoa từ lâu. Họ tạo nên hội bạn thân "quyền lực" trong showbiz cùng với những cái tên khác như Thân Thúy Hà. Nữ diễn viên còn được cho là người se duyên giữa nam ca sĩ và bà xã. Họ thỉnh thoảng gặp gỡ, đi ăn uống, cà phê cùng nhau... và chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022